fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE X 101: JYP ตัดสินใจยกเลิกสัญญาเด็กฝึกหัด ยุนซอบิน

หลังจากประเด็นของ ยุนซอบิน เด็กฝึกหัดในสังกัด JYP ที่กำลังแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ถูกเปิดเผยออกมาว่าเค้ามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในสมัยมัธยมต้น ทำให้เกิดการเรียกร้องให้เค้าถอนตัวออกจากรายการซึ่งล่าสุดทาง JYP Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้แล้ว

เหตุการณ์ที่เกิดนี้เริ่มขึ้นในสังคมโลกออนไลน์เมื่อมีกระทู้หนึ่งถูกโพสต์ขึ้นมาเพื่อเปิดเผยว่า ยุนซอบิน ซึ่งชื่อจริงของเค้าคือ ยุนบยองฮวี เป็นนักเรียนที่มีนิสัยชอบแกล้งผู้อื่นตั้งแต่สมัยที่เค้าอยู่โรงเรียนมัธยมต้นในจังหวาด กวางจู และยังมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกมาก็มีทั้งกลุ่มคนที่เชื่อในข้อมูลนี้และเรียกร้องให้ ยุนซอบิน ถอนตัวออกจากรายการ และกลุ่มคนที่ไม่เชื่อเรื่องนี้ รวมถึงหนึ่งในผู้แสดงความคิดเห็นที่อ้างว่าเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียนของ ยุนซอบิน ที่ระบุว่าเค้าไม่ได้มีนิสัยแบบที่ถูกกล่าวหา

ทาง Mnet และ JYP ที่ได้ทราบเรื่องนี้จากสื่อก็ได้แจ้งว่าจะตรวจสอบถึงเรื่องนี้โดยเร็วว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ซึ่งสำหรับกรณีเช่นนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในรายการ PRODUCE ซีซันก่อนหน้านี้

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 8 พฤษภาคม ทาง JYP Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงการตัดสินใจยกเลิกสัญญาเด็กฝึกหัดของ ยุนซอบิน

“นี่คือประกาศจาก JYP Entertainment

หลังจากที่ได้พิจารณาแล้วว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามข้อกำหนดนโยบายของ JYP Entertainment ทำให้เราตัดสินใจยกเลิกสัญญาของเด็กฝึกหัด ยุนซอบิน ที่กำลังแข่งขันอยู่ในรายการ PRODUCE X 101

และด้วยการตัดสินใจนี้ ยุนซอบิน จะถอนตัวออกจากการแข่งขันในรายการ”

ทางด้านทีมโปรดัคชันขของรายการจาก Mnet ได้แจ้งกับสื่อถึงการจัดการหลังจากนี้ว่า

“จากการถอนตัวของ ยุนซอบิน ทีมงานจะทำการตัดต่อ ยุนซอบิน ออกจากรายการให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ และจะพยายามให้เกิดผลกระทบกับเด็กฝึกหัดคนอื่นๆน้อยที่สุด”

ยุนซอบิน เป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดซีซันนี้ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากหลังการออกอากาศตอนแรก ซึ่งเค้าเป็นเด็กฝึกหัดที่นั่งเก้าอี้หมายเลข 1 ในรอบการแสดงเพื่อประเมินคลาสครั้งแรก โดยคะแนนโหวตของเค้าหลังจากจบการออกอากาศตอนแรกอยู่ในอันดับที่ 12

ติดตามชมรายการ PRODUCE X 101 พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ห้ามพลาด! PRODUCE X 101 x VIU ลุ้นรับโค้ด VIU Premium 30 วันฟรี! (EP1)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button