fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE X 101: ยุนซอบิน ขอโทษผ่านสื่อหลังถอนตัวจากการแข่งขันในรายการ

ยุนซอบิน อดีตเด็กฝึกหัดของ JYP ที่ได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 แล้วหลังจากที่มีข่าวอื้อฉาวของเค้าเผยแพร่ออกมาในสังคมออนไลน์ต่างๆ ซึ่งเค้าได้ชี้แจงในประเด็กปัญหาต่างๆพร้อมขอโทษต่อสาธารณะผ่านสื่อในการสัมภาษณ์ช่วงบ่ายวันนี้

ยุนซอบิน ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง อิลแกนสปอร์ต ในช่วงบ่ายวันนี้พร้อมกับชี้แจงและขอโทษต่อสาธารณะถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for yoon seobin site:twitter.com

ในกรณีของรูปถ่ายที่ระบุว่าเค้าได้ดื่มเหล้าและสูบบุหรี่ตั้งแต่สมัยมัธยม เค้าได้ชี้แจงว่า

“เป็นความจริงครับที่ผมได้ไปปาร์ตี้นั้นสมัยมัธยม และผมรู้สึกสำนึกอย่างมากถึงเรื่องนี้ และผมต้องขอโทษทั้งทาง JYP Entertainment และทีมงานรายการ PRODUCE X 101 ที่ผลต่างๆออกมาเป็นแบบนี้”

ในเรื่องของการเปลี่ยนชื่อและย้ายโรงเรียนเพื่อปิดบังอดีตของเค้า ที่ถูกอ้างถึง ทาง ยุนซอบิน ได้ชี้เแจงว่า

“ผมไม่ได้เปลี่ยนชื่อและลาออกจากโรงเรียนเพื่อเคลียร์ปัญหาในอดีตครับ ผมเปลี่ยนชื่อเพราะชื่อเดิมของผม (ยุนบยองฮวี) มันออกเสียงยาก และที่บ้านก็ไปหาหมอดูแล้วก็บอกว่าชื่อนี้ไม่ดีด้วย

ผมได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกหัดกับอีกค่ายตั้งแต่อยู่ ม.5 ซึ่งทำให้ผมตัดสินใจลาออกจากโรงเรียน เพราะว่าการไปกลับ โซลกับกวางจูเป็นเรื่องที่ลำบากมาก”

ในเรื่องของการที่เค้ามีนิสัยชอบแกล้งคนอื่นในสมัยเรียนเค้าได้ชี้แจงว่า

“ผมขอโทษครับในผลต่างๆที่มาจากเรื่องนี้ มันเป็นสิ่งที่ผิดที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้น ผมขอโทษครับ”

Image result for yoon seobin site:twitter.com

ยุนซอบิน ได้ทิ้งท้ายด้วยการขอโทษต่อสาธารณะว่า

“ผมขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้นมาทั้งๆที่ผมเป็นแค่เด็กฝึกหัด ผมได้กลับมาที่บ้านเกิดของผมแล้ว และผมไม่กล้าที่จะเปิดอินเตอร์เนตหรือออกไปพบคนอื่นๆ

เมื่อคิดถึงสิ่งที่ผมจะทำได้ตอนนี้และมุมมองจากสาธารณะที่ไม่สามารถมองผมในด้านบวกได้ไม่ว่าผมจะทำอะไร ผมตัดสินใจที่จะไม่ทำสิ่งใดใดในตอนนี้ และจะขอโทษต่อทุกคนครับ”

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทาง JYP Entertainment ได้ยกเลิกสัญญากับทาง ยุนซอบิน และประกาศว่าเค้าจะออกจากการแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ซึ่งทาง Mnet ได้ออกมาตอบรับในเรื่องนี้ว่าจะทำการตัดต่อ ยุนซอบิน ออกจากรายการอย่างเหมาะสมที่สุดเพื่อไม่ให้เด็กฝึกหัดคนอื่นๆได้รับผลกระทบ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button