fbpx
News

การเสียชีวิตปริศนาของอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป KPOP ในอุบัติเหตบนทางด่วน

เป็นข่าวความสูญเสียที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงเกาหลีสัปดาห์นี้ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุบนท้องถนนอีกครั้ง ทำให้อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป ที่ปัจจุบันทำกิจกรรมเป็นนักแสดงต้องเสียชีวิตลงซึ่งล่าสุดทางตำรวจพบข้อน่าสงสัยในหลายจุดจากเหตุการณ์นี้

รายงานเมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 พฤษภาคม ได้ระบุว่าเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนสนามบินอินชอนเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม มีรถแท็กซี่ และรถยนต์ส่วนบุคคล ได้ชนหญิงสาวที่ยืนอยู่นอกรถที่กำลังจอดอยู่บนทางด่วน ทำให้หญิงสาวคนนี้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายงานระบุว่าหญิงสาวคนนี้ได้จอดรถในเลน 2 บนช่องทางด่วนและเปิดไฟฉุกเฉิน เพื่อให้สามีของเธอไปเข้าห้องน้ำ และหลังจากลงจากรถเธอได้เปิดประตูลงมา และทำให้แท็กซี่ที่ขับตามมาชนเธอเข้า และตามมาด้วยรถโดยสารส่วนบุคคลอีกคัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ได้มีการเปิดเผยว่าหญิงสาวที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุนี้คือ ฮันจีซอง นักแสดงสาววัย 28 ปีอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป B-Dolls ที่เดบิวต์ในปี 2010 ซึ่งเธอเพิ่งแต่งงานเมื่อเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา

ความน่าสงสัยของเหตุการณ์

YTN สำนักข่าวในเกาหลีได้รายงานเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 พฤษภาคมว่าหลังเกิดเหตุทางตำรวจพบข้อน่าสงสัยในหลายจุดทั้งเรื่องของการตัดสินใจจอดรถอย่างฉุกเฉินบนช่องเดินรถแทนที่จะจอดชิดไหล่ทาง และการตัดสินใจเปิดประตูลงมาจากรถของเธอ

โดยก่อนหน้านี้สามีของเธอได้ให้ปากคำว่า เค้าไม่เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุ และมาพบสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่เค้ากลับมาที่รถแล้ว ซึ่งจากภาพคลิปหลักฐานที่ได้จากกล้องติดรถยนต์ที่ขับผ่านจะเห็นได้ว่ารถได้จอดกลางถนน และมีคนรีบวิ่งออกมากระโดดข้ามราวกั้นถนนออกไป ในขณะที่อีกคนหนึ่งเดินออกมายืนอยู่ท้ายรถ และก้มตัวลงคล้ายกับกำลังอาเจียน ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งดูมีความผิดปกติและอาจมีเรื่องราวอื่นที่เป็นเบื้องหลังของเหตุการณ์นี้

ทำให้ในขณะนี้ทางตำรวจยังคงสืบสวนถึงความเป็นไปได้ต่างๆของอุบัติเหตุครั้งนี้ และเบื้องหลังเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนนำมาสู่การเสียชีวิตของ ฮันจีซอง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button