fbpx
News

Samsung เปิดเผยเหตุผลเลือก ลิซ่า ‘BLACKPINK’ โปรโมต Galaxy S10

หลังจากที่ Samsung ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิป Galaxy S10 ไปอย่างยิ่งใหญ่ล่าสุดได้เปิดตัวตัว “ลิซ่า-ลลิษา” สาวไทยจากวงเกิร์ลกรุป BLACKPINK ที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์

Samsung เลือกซุปเปอร์สตาร์รุ่นใหม่ของวงการเคป๊อปอย่าง ‘ลิซ่า-BLACKPINK’ มาเป็นพรีเซนเตอร์สมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิป Galaxy S10 ซึ่งนอกจาก ลิซ่า จะสร้างชื่อเสียงร่วมกับวง BLACKPINK ในระดับโลกแล้ว เธอยังกลายเป็นหนึ่งในตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่แสดงตัวตนออกมาให้สาธารณะได้เห็นอย่างชัดเจน จึงทำให้มีผู้ติดตามบนโลกโซเชียลไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามถึง 19 ล้านคน และ Vlog ส่วนตัวบนยูทูปที่นำเสนออีกมุมมองของเธอเอง ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ Samsung ที่จะช่วยตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการก้าวข้ามการใช้งานสมาร์ทโฟนแบบเดิมๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทาง Samsung ได้ให้เหตุผลในการเลือก ลิซ่า มาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปของแบรนด์อย่าง Galaxy S10 ว่า

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า-แบล็กพิงก์ เด็กสาวมากความสามารถสายเลือดไทยคนนี้ จะเป็นตัวแทนที่สะท้อนคุณสมบัติของคนเจเนอเรชั่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจที่จะพิสูจน์ความสามารถของตัวเองเพื่อทำตามความฝัน อีกมุมหนึ่งเธอยังเป็น ‘คอนเทนต์ครีเอเตอร์’ ที่เล่าประสบการณ์การทำงาน ท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ ในรูปแบบวิดีโอคอนเทนต์ผ่านชาแนลส่วนตัว ‘Lili’s Film’ บนยูทูป

https://www.youtube.com/watch?v=6dNGyy4Fa_Y

Samsung Galaxy S10 เป็นสมาร์ทโฟนที่จะช่วยส่งเสริมให้เหล่าครีเอเตอร์สามาถผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพและวิดีโอในคุณภาพระดับ 4K ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมกับฟีเจอร์ Super Steady เทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหวระบบดิจิทัล เลนส์ Ultra Wide ที่จะช่วยให้เก็บภาพมุมกว้างได้ถึง 123 องศา เสมือนภาพที่มองเห็นด้วยตาจริง รวมถึงฟีเจอร์ Composition Guide หรือการแนะนำการจัดวางภาพที่ดีที่สุดโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ภาพที่ออกมามีองค์ประกอบที่ลงตัวเฉกเช่นเดียวกับคอนเทนต์ครีเอเตอร์มืออาชีพ อย่างแท้จริง

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button