fbpx
HALLYU K PICKS!News

Nana ‘Kill It’ กับเสน่ห์เฉพาะตัวที่แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันยังต้องหลงรัก

ถึงแม้ซีรีส์เรื่อง Kill It จะจบการออกอากาศไปแล้ว แต่เสน่ห์ของ นานะ จากการแสดงในเรื่องนี้ยังคงถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์ ซึ่งการมารับบทสายสืบในเรื่องนี้ได้ทำให้สาวๆหลายๆคนถึงกับหลงเสน่ห์ในความเท่ของ นานะ

ในเรื่อง Kill It นานะ รับบทของ โดฮยอนจิน ตำรวจสายสืบที่ต้องเผชิญกับปมคดีปริศนาที่เกี่ยวข้องกับนักฆ่ามืออาชีพคนหนึ่ง ซึ่งในเรื่องนี้ได้แสดงให้เห็นเสน่ห์ในอีกมุมหนึ่งของ นานะ ที่ต่างไปจากการเป็นศิลปินไอดอล และผลงานการแสดงในเรื่องก่อนๆของเธอ

Image result for nana kill it site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for nana kill it site:twitter.com

Image result for nana kill it site:twitter.com

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Kill It พร้อมซับไทย

และที่กำลังถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์อย่างมากขณะนี้คือเคมีของ นานะ กับ โนจองอึย นักแสดงเด็กที่อยู่ในวงการมานานและเติบโตขึ้นเป็นนักแสดงดาวรุ่งในปัจจุบัน ซึ่งรูปเบื้องหลังการถ่ายทำ ยิ่งทำให้รู้สึกว่า นานะ กลายเป็นสาวเท่ในแบบที่แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันเองยังต้องเผลอตกหลุมรัก

ก่อนหน้านี้ นานะ เคยเป็นอันดับ 1 ของหญิงสาวที่มีใบหน้างดงามที่สุดในโลกจากการจัดอันดับโดยกลุ่มนักวิจารณ์อิสระ TC Candler ทำให้หนุ่มทั่วโลกได้เห็นใบหน้าอันงดงามของเธอเธอ และกลายเป็นหนึ่งในผู้หญิงเอเชียในอุดมคติของหนุ่มๆ

แต่จากการรับบทในเรื่อง Kill It แล้ว นานะ ได้แสดงให้เห็นว่า เสน่ห์ของเธอมีมากกว่าที่หลายๆคนเคยเห็น จนกลายเป็นประเด็นที่แม้แต่สาวๆเองยังรู้สึกชื่นชมในภาพลักษณ์ของเธอที่แสดงออกมาในเรื่องนี้

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเสน่ห์ของ นานะ ในเรื่อง Kill It ดาเมจแรงแค่ไหน ตามไปชมพร้อมซับไทยกันได้ทุกตอน ที่ Viu นะจ๊ะ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button