fbpx
News

การคัมแบคของ WINNER ท่ามกลางปัญหาที่เกิดขึ้นกับ YG

WINNER ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดใหม่ WE ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเพลงโปรโมตของอัลบัมชุดนี้อย่าง Ah Yeah กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และได้ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ตเพลงหลักในเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อย

วันที่ 16 พฤษภาคม สมาชิกทั้ง 4 คนของ WINNER ได้ร่วมแถลงข่าวในเซสชันพิเศษเพื่อพูดคุย และตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับการทำงานในอัลบัมนี้ ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่ได้รับความสนใจมากคือการโปรโมตคัมแบคของพวกเค้าที่เกิดขึ้นในช่วงที่ YG กำลังถูกจับตามองจากปัญหาความวุ่นวายต่างๆซึ่งถูกพูดถึงในวงกว้างขณะนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึงยุน ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า

“มันเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายครับ แต่เป็นเพราะพวกเราทำงานในอัลบัมนี้กันด้วยตัวเองก็เลยไม่ได้รับผลกระทบมากเท่าไหร่ แทนที่เราจะรู้สึกเครียดไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเราเลือกที่จะมีสมาธิกับการทำงานเพลงในอัลบัมนี้ เพื่อให้พวกเราได้ปล่อยเพลงออกมาให้กับแฟนๆได้ฟังกันเร็วที่สุด

ท่ามกลางเหตุการณ์สับสนต่างๆนี้ ทางค่ายเองก็ไม่ได้วางข้อกำหนดหรือมีคำแนะนำอะไรครับ เค้าแค่บอกให้พวกเราทำตามทางของพวกเราเองและให้เตรียมตัวเพื่อแฟนๆของเรา พวกเราก็เลยมุ่งสมาธิไปกับการทำงานครับ

พวกเราได้คัมแบคกันแบบนี้ก็เพราะว่าไม่ได้มีแรงกดดันอะไรที่มีผลกับพวกเรา”

เมื่อถามถึงทางด้านของ ยังฮยอนซอก ว่าเค้ามีความคิดเห็นอย่างไรบ้างกับการทำงานในอัลบัมใหม่นี้ ซึ่ง ซึงยุน ได้ตอบว่า

“โปรดิวเซอร์ ยังฮยอนซอก ค่อนข้างตอบสนองต่ออัลบั้มนี้ดีครับ เค้าชมพวกเราว่าทั้ง 4 แทรคที่เราทำออกมาใหม่ในอัลบัมนี้มีสไตล์ที่แตกต่างออกไป และทำออกมาได้ดี เรามีกรุปแชทที่เราใช้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันครับ แล้ววันนี้เค้าก็พิมพ์มาบอกว่า ‘เหมือนว่าความพยายามของพวกนายจะมีผลออกมาดีเลยนะ’ ซึ่งพวกเราก็รู้สึกขอบคุณมากครับ”

ในขณะนี้นอกจากอัลบัม WE และเพลง Ah Yeah จะได้รับความนิยมในประเทศแล้ว ทางด้านชาร์ตอัลบัมบน iTunesอัลบัม WE ของพวกเค้ายังขึ้นอันดับ 1 ได้ใน 19 ประเทศอีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button