fbpx
News

YG ยืนยันข่าว ยูบยองแจ ตัดสินใจออกจากการดูแลของค่าย

ช่วงเช้าวันที่ 21 พฤษภาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่ของ ยูบยองแจ นักเขียนบทและนักแสดงตลกชื่อดัง ที่สัญญาของเค้ากับทาง YG กำลังจะสิ้นสุดลง

หลังจากที่มีข่าวเรื่องนี้รายงานออกมา ทาง YG ก็ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

“หลังจากที่ได้ปรึกษาร่วมกันกับทาง ยูบยองแจ เนื่องด้วยสัญญาของเค้ากับทาง YG กำลังจะสิ้นสุดลง ซึ่งเราได้ข้อตกลงร่วมกันว่าการทำกิจกรรมของเค้าภายใต้การดูแลของ YG จะสิ้นสุดลงช่วงต้นเดือน มิถุนายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราขอขอบคุณแฟนๆที่รักและสนับสนุน ยูบยองแจ ในระหว่างที่เค้าได้ทำกิจกรรมร่วมกับ YG และเราจะคอยให้กำลังใจกับกิจกรรมของเค้าในอนาคตต่อจากนี้”

ยูบยองแจ เป็นที่รู้จักจากการเป็นนักเขียนบทรายการตลกอล่าง SNL และเริ่มผันตัวออกมาสู่หน้ากล้องในปี 2013 ซึ่งเค้าได้รับความนิยมจากการแสดงบทตลกสไตล์ดาร์คคอมมาดี้ ก่อนที่จะกลายเป็นนักแสดงตลกคนแรกที่ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับทาง YG ในปี 2015

ในปี 2018 ที่ผ่านมา ยูบยองแจ ได้สร้างโชว์วันสแนด์อัพคอมมาดี้ขึ้นมาในชื่อ Too Much Information และ Discomfort Zone ซึ่งได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลกผ่านระบบของ Netflix

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button