fbpx
News

กดบัตรเสาร์นี้! ‘ชเวจินฮยอก’ อปป้าสุดเท่ เตรียมมาหาแฟนๆ ชาวไทยใน ‘CHOI JIN HYUK 1st Fan Meeting in Thailand Love memories’

นักแสดงหนุ่มมาดเท่ ‘ชเวจินฮยอก’ กำลังจะเดินทางมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก! ‘CHOI JIN HYUK 1st Fan Meeting in Thailand Love memories’

เมื่อ ชเวจินฮยอก ประกาศเดินสายพบแฟนโซนเอเชียอย่างเป็นทางการ ผู้จัดใจดีอย่าง ‘โซกี้ เอ็นเตอร์เทนเมนต์’ (SOKY ENTERTAINMENT) ก็จัดให้ คว้าตัวนักแสดงหนุ่มให้ได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทย กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยในชื่อ ‘CHOI JIN HYUK 1st Fan Meeting in Thailand Love memories’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘ชเวจินฮยอก’ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ฝีมือดีของเกาหลี ที่มีผลงานสุดฮิตจากซีรี่ย์หลากหลายเรื่องอย่าง Gu Family Book, The Heirs, Emergency Couple, Pride and Prejudice และฮอตสุดๆ ในบทองครักษ์หนุ่มหล่อจากเรื่อง The Last Empress นอกจากนั้นแล้วในปี 2019 นี้ แฟนๆ ก็จะได้ชมบทบาทใหม่ของเค้าในซีรี่ย์เรื่องล่าสุด ‘Justice’ ที่กำลังจะออนแอร์ในช่วงกรกฏาคมนี้ด้วย

และในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ผู้จัด โซกี้ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเฟิร์มว่าได้ใกล้ชิดแนบสนิท แถมมีเซอร์ไพรส์จัดเต็ม พิเศษสมกับการมาจัดงานที่ไทยครั้งแรกของ ชเวจินฮยอก อย่างแน่นอน!

‘CHOI JIN HYUK 1st Fan Meeting in Thailand Love memories’ (ชเวจินฮยอก เฟิสท์ แฟนมีทติ้ง อิน ไทยแลนด์ เลิฟ เมโมรี่ส์) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว

บัตรราคา 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด) จำหน่ายบัตรผ่านทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร 0-2262-3838 โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรวันแรกในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น เป็นต้นไป และมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรแฟนมีทติ้งในราคาต่างๆ ดังนี้

สามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/SokyEntertainment หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/Miraclemanagementbkk

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button