fbpx
News

HYOLYN ถ่ายทอดอารมณ์เพลงผ่านเสียงร้อง ใน MV เพลงใหม่ ‘youknowbetter’

ฮโยลิน กลับมาอีกครั้ง พร้อมปล่อยผลงานเพลงใหม่ ดิจิตัลซิงเกิลแรกของเธอในชื่อ ‘youknowbetter’

ในวันที่ 22 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ฮโยลิน ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘youknowbetter’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นพาร์ทแรกของโปรเจคอัลบั้มใหม่ในปีนี้ของเธอที่ชื่อว่า xhyolynx‘ 

โดยเพลง ‘youknowbetter’ นี้ เป็นเพลงจังหวะกลางในสไตล์ป็อปบัลลาด ที่ฮโยลินมีส่วนในการแต่ง และเขียนเนื้อเพลงเอง ที่เธอได้ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับการเติบโตขึ้นไปพร้อมกับการเรียนรู้จากประสบการณ์ ที่ทำให้ตัวเองเปลี่ยนไป และแม้จะทำให้หวาดกลัว แต่ก็พร้อมที่จะเผชิญหน้าอย่างไม่ยอมแพ้เช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อปีที่แล้ว ฮโยลิน ได้ปล่อยโปรเจคซิงเกิล ‘SET UP TIME’ ซึ่งมีทั้งหมด 3 พาร์ทคือพาร์ทที่ 1 คือซิงเกิล ‘To Do List’, พาร์ทที่ 2 คือซิงเกิล ‘Dally’และพาร์ทที่ 3 ซิงเกิล ‘SEE SEA’

แล้วรอติดตามพาร์ทต่อไปของผลงานใหม่โปรเจค xhyolynx‘ ของเธอต่อจากนี้กัน

โดยหลังจากนี้ ฮโยลิน จะจัดเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในชื่อ ‘TRUE’ ที่ประกาศรายชื่อเมืองเซตแรกออกมาแล้ว และยังคงประกาศรายชื่อเมืองต่างๆ ที่จะไปทำการแสดงออกมาพร้อมรายละเอียดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตามตารางเธอจะเริ่มแสดงเวิลด์ทัวร์ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ที่เบอร์ลิน

https://twitter.com/officialhyolyn_/status/1126706615611092992

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button