fbpx
News

จาก Hwarang สู่กลุ่มเพื่อนสนิทที่เหมือนเป็นครอบครัว

การมีเพื่อนสนิทล้อมรอบ ย่อมทำให้ชีวิตดูสนุกอยู่เสมอ และมิตรภาพที่เกิดขึ้นกับ พัคฮยองชิก จากการทำงานในเรื่อง HWARANG ก็ทำให้เค้าได้พบกับเพื่อนสนิทอย่าง พัคซอจุน, วี BTS และ ชเวอูชิก ที่สำหรับเค้าแล้วทั้ง 3 คนเปรียบเหมือน “ที่พักผ่อนใจเพียงหนึ่งเดียว”

ฮยองชิก ได้สนิทกับ พัคซอจุน และวี จากการถ่ายทำซีรีส์ Hwarang ของช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2017 ก่อนที่เค้าจะได้มารู้จักกับ อูชิก ในภายหลัง ซึ่งเค้าเล่าให้ฟังถึงการที่ได้รู้จักกับ ชเวอูชิก ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พี่ซอจุน สนิทกับ พี่อูชิก อยู่แล้วครับ เค้าเลยอยากแนะนำให้ผม และวี ได้รู้จัก ความจริงแล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะปรับตัวเข้ากัน แต่พอเรายิ่งสนิทกันมากขึ้น พวกเราก็ยิ่งบ้าบอ ตลกกันจริงๆครับ พวกเราเจอกันบ่อยๆ แต่ละคนก็เล่นมุขไร้สาระ อยู่ด้วยกันแล้วสนุกมากเลยครับ”

ฮยองชิกแสดงให้เห็นถึงความรักที่เค้ามีต่อเพื่อนกลุ่มนี้ “อาจจะเรียกได้ว่า พวกเค้าเหมือนเป็นที่พักให้ผมได้ฮีลตัวเองครับ” 

พัคฮยองชิกแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพของเค้าและวี BTS โดยการแนะนำเพลง Boy With Luv ในรายการวิทยุ “Park Sun Young’s Cine Town Radio” ของคลื่น SBS Power FM เมื่อวันที่ 20 พ.ค ที่ผ่านมา

ฮยองชิกเล่าให้ฟังถึงความสนิทสนมของเค้าและวี

“ผมกับวีเคยไปบ้านของกันและกันมาแล้วครับ พ่อแม่ของพวกเราก็สนิทกันครับ พวกท่านไปเที่ยวกันด้วย พวกเราสนิทกันราวกับครอบครัวเลยครับ” 

น่าอบอุ่นหัวใจจริงๆ สำหรับมิตรภาพของ 4 หนุ่ม ฟังเรื่องราวจากฮยองชิกแล้ว ก็อย่าลืมติดตามเค้าได้ในภาพยนตร์ “Juror 8” วันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วเกาหลี

https://www.youtube.com/watch?v=0qg6XuDROvk

Source 1

อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button