fbpx
News

Meiqi ‘WJSN’ โชว์สกิลเต้นในภาพยนตร์ Step Up: Year of The Dance ภาคใหม่ของการดวลสเต็ปนักเต้นเท้าไฟ

ภาพยนตร์ภาคใหม่จากเฟรนไส์สุดฮิตอย่าง Step Up เรื่องราวของเหล่านักเต้นกำลังจะเข้าฉายในไทยกับภาคที่ 6 ในชื่อ Step Up: Year of The Dance – สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6

ในภาคที่ 6 ของเฟรนไชส์นี้สตูดิโอ Summit Entertainment ได้จับมือกับ Yuehua Entertainment หนึ่งในบริษัทบันเทิงของจีน และเกาหลี ที่แฟนๆ KPOP รู้จักกันดี ซึ่งในเรื่องนี้ได้ Meiqi สมาชิกวงเกิร์ลกรุป WJSN ที่มีแฟนๆติดตามอยู่ทั่วโลก และ Rocket Girls ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในจีน มาแสดงในเรื่อง ซึ่งเธอได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในไอดอลสาวที่มีความสามารถโดดเด่นด้านการต้น จนทำให้เธอได้รับบทสำคัญในทีมนักแสดงหลักของภาพยนตร์เฟรนไชส์ที่มีผู้ชมชื่นชอบทั่วโลกเรื่องนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในตัวอย่างแรกของ Step Up: Year of The Dance – สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6 ที่ปล่อยออกมาแล้วนั้น เผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่แปลกตา นั่นคือใช้นักแสดงหลักเป็นชาวเอเชียทั้งหมด แต่ยังคงมีเสน่ห์ตามสไตล์ Step Up เอาไว้ คือความพร้อมเพรียง แข็งแรงในท่าเต้น และเพลงสุดมันส์ที่ไม่ว่าใครได้ดูก็ต้องอยากจะโยกตามอย่างแน่นอน

เตรียมตัวให้ดี เพราะปีนี้แฟรนไชส์หนังเต้นที่ฮิตที่สุดในทศวรรษ กำลังจะกลับมา ในอีก 1 เดือน! ปลดปล่อยสเต็ปในตัวเรา เริ่มแบทเทิลข้ามโลก STEP UP: YEAR OF THE DANCE – สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6 เข้าโรงฉายในไทย 27 มิถุนายนนี้ ระเบิดสเต็ปให้ฟลอร์สะเทือนพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button