fbpx
News

บอยกรุป TARGET เตรียมพบแฟนไทยในแฟนมีตติงครั้งแรก ‘TARGET 1st Fanmeeting in Bangkok 2019’

7 หนุ่ม ‘TARGET’ เตรียมเดินทางมาพบแฟนๆ ชาวไทย พร้อมจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเค้าขึ้นในชื่อ ‘TARGET 1st Fanmeeting in Bangkok 2019’ ที่จะทำให้ได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นไปอีก!

โดยงาน ‘TARGET 1st Fanmeeting in Bangkok 2019’ นำเสนอโดย GEM Studio ร่วมกับค่ายเพลงเกาหลี KJ Music Entertainment ต้นสังกัดของ TARGET ซึ่งพร้อมแล้วที่จะพาพวกเค้ามาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด และให้ทุกคนได้ใช้เวลาสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความสุขตลอดเวลาในงานแฟนมีตติ้งนี้ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. เวลา 18.00 น. ณ Ultra Arena Hall Show DC

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆ ของงานนี้ได้ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมประกาศความพิเศษแรกที่มอบให้ทุกคนไปเลยกับสิทธิ “ไฮทัชทุกที่นั่ง!” นั่นเอง และ ‘วอนนี่’ (ชื่อแฟนคลับ) ของ TARGET ก็ยิ่งไม่ควรพลาดโอกาสนี้กันเลยจริง โดยบัตรได้เริ่มจำหน่ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นมา ที่ช่องทาง www.eventpop.me และใครที่ยังลังเล ในตอนนี้ยังสามารถจับจองกันได้อยู่ บัตรราคา : 5,500(VIP) / 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท

(สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook: Target 1st Fan Meeting in Bangkok 2019 และ Twitter: @targetinbkk2019)

‘TARGET’

บอยกรุ๊ป TARGET ฟอร์มวงโดย TNS Entertainment จากนั้นพวกเค้าได้เซ็นสัญญากับ KJ Music Entertainment (หรือเดิมคือ JSL Company) และเริ่มต้นการทำกิจกรรมโปรโมตของวงด้วยการเดบิวต์ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนธันวาคมปี 2017 และต่อมาจึงทำการเดบิวต์ที่ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนมกราคมปี 2018

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา พวกเค้าได้คัมแบคพร้อมโปรโมตผลงานซิงเกิลอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ ‘M the M’ ด้วยเพลง ‘Beautiful’ ที่มาพร้อมกับความสดใสอ่อนโยน กับเพลงที่งดงามและมีความหมาย

มาทำความรู้จักเบื้องต้นกับหนุ่มๆ TARGET กัน พวกเค้ามีสมาชิกวงทั้งหมด 7 คนได้แก่

  • Seulchan – ลีดเดอร์ของวง ในตำแหน่ง ร้อง และ แรป
  • G.I – แรปเปอร์หลักของวง เค้าเป็นอดีตสมาชิกวงทรีโอฮิปฮอป Triplow
  • Zeth – ตำแหน่งในวงคือ แรป ร้อง และ เต้น
  • Hyun – ตำแหน่งในวงคือ ร้อง
  • Roi – นักร้องเสียงหลักของวง
  • Boun – ตำแหน่งในวงคือ ร้องนำ
  • Woojin – น้องเล็ก(มักเน่)ของวง ที่ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Han ตำแหน่งในวงคือ แรป และ เต้น

Seulchan – 슬찬

G.I – 지아이

Zeth – 제스

Hyun –

Roi – 로이

Boun – 바운

Woojin – 우진

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button