fbpx
News

The Chainsmokers ประทับใจ KPOP ตั้งความหวังร่วมงานศิลปินรายต่อไป

กระแส K-pop ในช่วงนี้ได้กลายเป็นกลายเป็นปรากฏการณ์ที่สั่นสะเทือนวงการเพลงสากล จนทำให้ ศิลปิน K-pop ได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินต่างชาติกันแบบต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานของวัฒนธรรมเพลงจากฝั่งตะวันตกและตะวันออก

และเมื่อพูดถึงศิลปินระดับโลกที่ได้ร่วมงานกับศิลปิน K-Pop จนกลายเป็นกระแสถูกพูดถึงทั่วโลกคงต้องมีชื่อของ The Chainsmokers คู่หูดีเจนักแต่งเพลงชื่อดังของอเมริการวมอยู่ในนั้น ซึ่งล่าสุดพวกเค้าได้ให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจจากการร่วมงานกับศิลปิน K-pop อย่าง BTS และ MONSTA X

The Chainsmoker ได้ร่วมทำเพลง Best Of Me ในอัลบั้ม LOVE YOURSELF: Her ของ BTS ซึ่ง อเล็กซ์ พอลล์ ได้พูดถึงความประทับใจที่มีต่อหนุ่มๆว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สมาชิก BTS ทุกคนไฟแรงแล้วก็มีความสามารถมากๆ ครับ พวกเขารู้วิธีทำเพลงและทำการแสดงให้สนุกสนานครับ” The Chainsmokers แสดงความชื่นชมต่อการเติบโตของ BTS “เรายกย่องในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาครับ จะคอยสนับสนุนต่อไปครับ”

นอกจากจะได้ร่วมงานกับ BTS แล้ว The Chainsmoker ยังได้ร่วมแสดงในโชว์พิเศษของงาน Jingle Bell กับหนุ่มๆ MONSTA X ในงาน Jingle Ball ของคลื่นวิทยุ iHeart Radio โดยเมื่อพูดถึง Monsta X แล้ว พวกเขาแสดงความกระตือรือร้นในการร่วมงานอีกครั้ง “ในอนาคตก็อยากจะทำเพลงร่วมกับ Monsta X ครับ”

The Chainsmokersทิ้งท้ายถึงศิลปิน K-pop ที่อยากร่วมงานด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจากเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตวงนี้

“เราอยากลองทำเพลงร่วมกับ BLACKPINK ดูเหมือนกันครับ ดูเป็นวงที่มีความสามารถและมีพลังเยอะดีครับ”

ในเดือนสิงหาคม The Chainsmokers และ BLACKPINK จะขึ้นแสดงที่งานเทศกาลเพลง Summer Sonic 2019 ที่โตเกียวในวันเดียวกัน ซึ่งเราอาจจะได้เห็นโมเมนต์ของทั้ง 2 วงในเทศกาลเพลงครั้งนี้ก็เป็นได้

เรียกได้ว่ามาแรงจริงๆสำหรับกระแส K-pop ที่กลายเป็นที่นิยมทั่วโลก ในอนาคตก็เตรียมตั้งตารอคอยการร่วมงานของศิลปิน K-pop กับศิลปินระดับสากลกันได้เลย รับรองว่าไม่มีผิดหวังกันแน่นอน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button