fbpx
NewsTREND

เมื่อ BLACKPINK ถูกถามถึงประเด็นท่าเต้นของวงตัวเอง

สัปดาห์นี้ BLACKPINK จะมาเป็นศิลปินโจทย์ของรายการ Stage K เพื่อค้นหาทีมคัฟเวอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรายการ

และก่อนที่จะถึงคิวออกอากาศ ทางรายการ Stage K ได้เปิดเผยคลิปพิเศษของ 4 สาวที่ต้องมาตอบคำถามถึงประเด็นท่าเต้นในเพลงต่างๆของพวกเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ท่าเต้นของ BLACKPINK ที่ชอบที่สุด ?

ในแต่ละเพลงของ BLACKPINK จะมีท่าเต้นที่เป็นท่าหลัก ซึ่งพวกเธอเองก็รู้สึกลังเลว่าท่าไหนคือท่าที่พวกเธอชอบมากที่สุด ก่อนที่ ลิซ่า จะพูดขึ้นมาว่า “Playing With Fire ค่ะ!” และเต้นท่าในท่อนฮุคไปพร้อมๆกัน

ส่วน โรเซ่ ได้เลือกท่าในเพลง As If It’s Your Last ที่เป็นท่าเต้นส่งหัวใจของ จีซู ในเพลงนี้ ส่วน จีซู เองเลือกท่ายิงปืนในเพลง DDU-DU DDU-DU ซึ่งเป็นท่าที่พวกเธอได้มีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นด้วย และเมื่อพูดถึงท่ายิงปืน ลิซ่า ก็ได้เลือกท่ายิงปืนบาซูก้าจากเพลง Kill This Love เป็นอีกท่าที่เธอชอบในเพลงของ BLACKPINK

ท่าเต้นที่ยากที่สุดของ BLACKPINK ?

จีซู ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่าทุกท่าเต้นของ BLACKPINK เป็นท่าที่อยากทั้งหมด แต่มีหนึ่งเพลงที่ทุกคนคิดตรงกันว่ายากที่สุดก็คือเพลง Whistle ซึ่งเหตุผลที่เลือกเพลงนี้ ไม่ใช่เพราะว่าเป็นหนึ่งในเพลงเดบิวต์แต่สำหรับพวกเธอแล้วเพลงนี้คือเพลงที่พวกเธอคิดว่าเต้นยากที่สุดจนถึงปัจจุบันนี้ และยังคงเป็นเพลงที่ทำให้พวกเธอต้องซ้อมกันอย่างหนักอยู่ตลอด

ในเพลง Whistle มีท่าเต้นหลายท่าที่ยากสำหรับการเต้นไปพร้อมกับร้องเพลง ซึ่งลิซ่าเองได้พูดว่า “เวลาร้องฉันเกือบหายใจไม่ทันค่ะ” ในขณะที่ โรเซ่ ได้อธิบายว่าด้วยท่าเต้นในเพลงนี้ทำให้การร้องเพลงเหมือนต้องใช้กล้ามหน้าท้องมาช่วยในการเปล่งเสียงด้้วย

สำหรับรายการ Stage K ในสัปดาห์นี้ สมาชิกของ BLACKPINK ได้คาดหวังว่าพวกเธอจะได้เห็นเพลงฮิตของพวกเธอถูกนำมาคัฟเวอร์ในรายการด้วยพลังอันยอดเยี่ยมของ แต่ละทีม

ติดตามชม BLACKPINK ในรายการ Stage K กันได้ วันที่ 2 มิถุนายน ทาง JTBC

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button