fbpx
HALLYU K PICKS!News

จอนโซมี กับการโซโลเดบิวต์ที่รอคอยมา 3 ปี

จอนโซมี ได้มาร่วมสนุกในรายการ Knowing Brother สัปดาห์นี้ ร่วมกับ 2 พี่น้อง AKMU ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้แรกที่เธอได้มาร่วมรายการก่อนการโปรโมตโซโลเดบิวต์ของเธอจะเริ่มต้นขึ้น

จอนโซมี ได้พูดถึงการเดบิวต์ของเธอที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หลังจากที่เฝ้ารอ แล้วก็เฝ้ารอ การโซโลเดบิวต์ของฉันกำลังจะมาถึงแล้วค่ะ

ผลงานของฉันจะปล่อยออกมาวันที่ 13 มิถุนายนนี้ มันใช้เวลาถึง 3 ปีเลยค่ะสำหรับการโซโลเดบิวต์ของฉัน”

สำหรับ จอนโซมี แล้ว เธอเป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซันแรก และการทำกิจกรรมร่วมกับวง I.O.I โดยช่วงที่ผ่านมาหลังจากการจบกิจกรรมของ I.O.I ลงแล้ว โซมี ก็ยังคงติดต่อกับพี่ๆสมาชิกวงอยู่ตลอด

“ฉันเพิ่งเจอพี่ชองฮาเมื่อวานเองค่ะ พี่เค้าก็ให้คำแนะนำฉันสำหรับวันนี้ด้วย แล้วก็บอกว่าถ้าอยากให้เธอมาช่วยก็โทรบอกได้เลย”

ซึ่ง โซมี ได้บอกว่าตอนนี้พี่ ชองฮา รออยู่ด้านนอกแล้ว และเธอจะไปพาตัวเข้ามา ก่อนที่เธอจะกลับมาพร้อมกับเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการเต้นเลียนแบบ ชองฮา ในเพลง Gotta Go

ในรายการสัปดาห์นี้ โซมี ยังได้แสดงให้เห็นเสน่ห์ของเธอที่แฟนๆคิดถึงกัน ร่วมกับคู่พี่น้อง AKMU อีชานฮยอก และ อีซูฮยอน ที่กลับมารวมตัวกันในรายการนี้เป็นครั้งแรกหลังจาก อีชานฮยอก ได้ปลดประจำการณ์ออกมา

โซมี จะปล่อยเดบิวต์ซิงเกิลอัลบัมที่มีชื่อว่า Birthday ออกมาในวันที่ 13 มิถุนายน ซึ่งในเพลงโปรโมต ‘Birthday’ เธอได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ยอดฝีมือของค่าย YG The Black Label ไม่ว่าจะเป็น Teddy, 24, R.Tee และ Bekuh Boom ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงเกิร์ลกรุปอย่าง BLACKPINK มาแล้ว

ติดตามชมรายการ Knowing Brother พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button