fbpx
News

แฟนกังวลปัญหาระหว่าง Samuel และ Brave Ent. หลังศิลปินประกาศทำกิจกรรมอิสระ

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คิมซามูเอล ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อแจ้งให้กับแฟนๆทราบถึงการเตรียมทำกิจกรรมอย่างอิสระด้วยตัวเอง ซึ่งทำให้แฟนๆหลายๆคนเกิดความกังวลว่าอาจจะเกิดปัญหาขึ้นระหว่าง คิมซามูเอล และต้นสังกัด Brave Entertainment

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน คิมซามูเอล ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆที่คอยให้การสนับสนุนเค้ามาตลอดพร้อมกับบอกว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเค้าจะทำกิจกรรมในบทบาทของศิลปินอิสระ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 10 มิถุนายน ทางต้นสังกัด Brave Entertainment ได้ชี้แจงกับสื่อว่า

“ในตอนนี้ยังไม่มีการแยกทางกันระหว่างค่ายกับ คิมซามูเอล ซึ่งการประกาศถึงการทำกิจกรรมเป็นศิลปินอิสระของ คิมซามูเอล เป็นเรื่องที่ไม่ได้ปรึกษากับทางค่ายมาก่อน

เราจะออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ให้ทราบกันอีกครั้ง”

Image result for kim Samuel site:twitter.com

ก่อนหน้านี้ คิมซามูเอล ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวที่สื่อถึงการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือน พฤษภาคม ซึ่งสร้างความกังวลให้กับแฟนๆว่าการเปลี่ยนแปลงนี้สุดท้ายแล้วอาจกลายเป็นปัญหาในเรื่องของสัญญาที่ต้องดำเนินการทางกฎหมายเพื่อคลี่คลาย

คิมซามูเอล เริ่มต้นโปรโมตโซโลเดบิวต์เมื่อปี 2017 หลังจากจบการแข่งขันในรายการ PRODUCE 101 ซีซัน 2 ซึ่งกิจกรรมของ ซามูเอล ได้รับความนิยมจากแฟนๆทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศที่เค้าได้เดินสายพบกับแฟนๆในโซนเอเชียอย่างต่อเนื่องในปี 2018 ที่ผ่านมา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button