fbpx
News

Kang Daniel เปิดค่ายส่วนตัว เดินหน้าโซโลเดบิวต์

หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ดังดาเนียล ได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อพูดคุยกับแฟนๆเป็นครั้งแรกหลังจากมีปัญหาเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัด LM Entertainment จนทำให้กิจกรรมของเค้าสะดุดลง ล่าสุดมีข่าวดีอัพเดตออกมาแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 10 มิถุนายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า คังดาเนียล ได้เปิดค่ายส่วนตัวย่านกังนัมเพื่อเดินหน้าทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อไป โดยค่ายใหม่ที่เค้าได้เปิดขึ้นมานี้มีชื่อว่า KONNECT ซึ่งกิจกรรมแรกภายใต้ค่ายส่วนตัวนี้คือการเตรียมโปรโมตโซโลเดบิวต์ที่แฟนๆรอคอยกันอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับชื่อ KONNECT มาจากการรวมกันของคำว่า KOREA + CONNECT ที่สื่อถึงการเชื่อมโยงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกาหลีสู่ผู้คนทั่วโลก ซึ่งหลังจากนี้ คังดาเนียล จะเดินหน้าเตรียมตัวสำหรับการโปรโมตโซโลเดบิวต์ทันที และจะปล่อยโปรเจคที่จะสนับสนุนการโปรโมตเดบิวต์ของเค้าออกมาเร็วๆนี้

Image result for kang daniel site:twitter.com

เมื่อช่วงคืนวันที่ 9 มิถุนายน คังดาเนียล ได้ไลฟ์เพื่อบอกกับแฟนๆให้ทราบถึงการเตรียมกลับมาทำกิจกรรมของเค้าซึ่งเค้าอยากที่จะเป็นคนบอกให้กับแฟนๆทราบด้วยตัวเองก่อนที่จะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งเค้าได้พูดถึงการเตรียมโซโลเดบิวต์ไว้ว่า

“ในตอนนี้ผมได้เตรียมตัวอย่างเต็มที่เลยครับ ผมได้ร่วมทำงานเพลงด้วย ผมอยากให้ทุกคนคอยติดตามข้อความของผมที่ได้สื่อสารผ่านเนื้อเพลง และการเรียบเรียงเพลงด้วยนะครับ”

ทางด้านกำหนดโซโลเดบิวต์ในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการออกมา แต่ข้อมูลจากบุคคลวงในได้ระบุว่า ผลงานของ คังดาเนียล จะปล่อยออกมาในวันที่ 1 กรกฎาคม

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button