fbpx
News

Kang Daniel ขอบคุณเมือง พูซาน ก่อนเข้ารับตำแหน่งทูตสันถวไมตรี

คังดาเนียล ได้รับแต่งตั้งเป็นทูตสันถวไมตรีประจำเมือง พูซาน  บ้านเกิดของเค้า

KONNECT Entertainment ได้แจ้งกับสื่อว่า คังดาเนียล ได้รับการแต่งตั้งจากเมืองพูซานให้ทำหน้าที่เป็นทูตสันถวไมตรี ซึ่งพิธีแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม โดย คังดาเนียล จะขึ้นรับเหรียญประจำตำแหน่งจากนายกเทศมนตรีของ พูซาน และจะเริ่มทำหน้าที่เป็นสื่อกลางของเมืองพูซานกับประชาชนทั่วไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยตำแหน่งทูตสันถวไมตรีที่ คังดาเนียล ได้รับนี้มาจากการคัดเลือกจากงานกิจกรรมของเมืองพูซานเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งการทำกิจกรรมที่โดดเด่นของเค้ารวมถึงภาพลักษณ์ด้านบวกต่างๆทำให้ คังดาเนียล เหมาะสมที่จะได้ทำหน้าที่สำคัญนี้ให้กับเมือง พูซาน

คังดาเนียล ได้พูดถึงการได้รำบตำแหน่งนี้ว่า

“ผมอยากที่จะทำอะไรสักอย่างให้กับเมืองพูซานที่เป็นบ้านเกิด และทำให้ผมได้เติบโตมาอยู่ตลอดครับ ผมรู้สึกมีความสุขและเป็นเกียรติมากที่ได้รับหน้าที่สำคัญในการเป็นทูตสันถวไมตรี

ถึงแม้ พูซาน จะเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมมากอยู่แล้วก็ตาม แต่ผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ภาพของเมืองนี้ออกมาดียิ่งขึ้นครับ”

ในสัปดาห์นี้ คังดาเนียล ได้เปิดเผยถึงการตั้งบริษัทจัดการส่วนตัวที่มีชื่อว่า KONNECT Entertainment ขึ้นมา เพื่อช่วยดูแลการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของเค้าที่กำลังจะกลับมามีผลงานอีกครั้ง เริ่มต้นด้วยการโปรโมตโซโลเดบิวต์อย่างเป็นทางการที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button