fbpx
News

พัคโบกอม ถูกเชื่อมโยงข่าวการหย่า ซงจุงกิ•ซงฮเยคโย ต้นสังกัดเตรียมจัดการอย่างเข้มงวด

หลังจากข่าวยืนยันเรื่องการยื่นเอกสารเพื่อขอหย่าของทาง ซงจุงกิ กับ ซงฮเยคโย ได้รับการพูดถึงอย่างมาก ก็เกิดข่าวลือและการแสดงความคิดเห็นในมุมต่างๆมากมาย

และหนึ่งในประเด็นที่ถูกเชื่อมโยงมีชื่อของ พัคโบกอม ถูกพาดพิงถึงประเด็นนี้ และมีความคิดเห็นจำนวนหนึ่งที่แสดงออกมาด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม ซึ่งทางต้นสังกัดของ พัคโบกอม ได้เตรียมดำเนินการอย่างเด็ดขาดเพื่อจัดการในเรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านตัวแทนของ พัคโบกอม ได้แจ้งกับสื่อว่า

“ดูเหมือนว่าผลงานล่าสุดของ พัคโบกอม ที่แสดงซีรีส์ร่วมกับ ซงฮเยคโย จะเป็นสาเหตุที่ทำให้เค้าถูกพูดพาดพิง ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเค้าไม่เกี่ยวข้องกับข่าวที่เกิดขึ้น และทางเราจะดำเนินการอย่างเข้มงวดต่อเรื่องนี้”

พัคโบกอม และ ซงฮเยคโย ได้ร่วมงานกันในเรื่อง Encounter ที่ออกอากาศจบลงเมื่อช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งการร่วมงานกันในครั้งนี้ถูกพูดถึงอย่างมาก เนื่องจาก พัคโบกอม เป็นเหมือนน้องชายที่สนิทสนมกันกับ ซงจุงกิ

Image result for tvn encounter site:twitter.com

Image result for bogum joongki site:twitter.com

สำหรับเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตัวแทนของ ซงจุงกิ ได้แจ้งกับสื่ออย่างเป็นทางการว่า ซงจุงกิ ได้ยื่นเอกสารต่อศาลครอบครัวโซลเพื่อขอหย่ากับ ซงฮเยคโย หลังจากที่แต่งงานกันมาได้ไม่ถึง 2 ปี ซึ่งทางตัวแทนของ ซงฮเยคโย เองก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้พร้อมกับระบุว่าเหตุผลมาจากความแตกต่างของนิสัยส่วนตัวที่ไม่สามารถปรับได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button