fbpx
BlogEddie BlogNewsTREND

เมื่อแฟน KPOP ไปตามถ่าย ‘Spiderman’ ทอม ฮอลแลนด์ ในเกาหลี

กระแสของ Spiderman: Far From Home ภาพยนตร์ภาคต่อจากจักรวาล MCU กำลังฮอตฮิตกันแบบสุดๆก่อนเริ่มฉายในสัปดาห์นี้ ซึ่งสำหรับประเทศเกาหลีเป็นหนึ่งในประเทศที่ทีมนักแสดงของเรื่องได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ด้วย และแน่นอนว่านักแสดงนำของเรื่องอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ ที่กลับมาเยือเกาหลีอีกครั้ง คือคนที่แฟนๆให้ความสนใจเป็นพิเศษ

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทอม ฮอลแลนด์ ได้เดินทางมาถึงเกาหลี ซึ่งเค้าก็ได้พบกับสื่อและแฟนๆมากมายที่มารอยคอยต้อนรับในสนามบินอินชอน และหนึ่งในสิ่งที่เกิดขึ้นจากบรรยากาศที่สนามบินคือรูปถ่ายในสไตล์แบบแฟนๆ KPOP หรือแม่ๆบ้านแอคเคานท์แฟนไซต์ที่ชื่นชอบ ทอม ฮอลแลนด์ ก็ได้ตามไปถ่ายรูปกันที่สนามบินด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยรูปจากแอคเคานท์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือรูปถ่ายฝีมือของ @CAROWNER_ บนทวิตเตอร์ ที่รูปของ ทอม ฮอลแลนด์ ถูกนำไปพูดถึงในเว็บต่างๆของเกาหลีมากมาย

และเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ทอม ฮอลแลนด์ ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรม Spiderman: Far From Home Fanfest เพื่อพบกับแฟนๆของเค้าในเกาหลีอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคนเดินทางมาเยือนระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Spiderman: Homecoming และ Avengers: End Game

แน่นอนว่าเมื่อแฟนๆมารวมตัวกันก็ย่อมมีรูปถ่ายของ ทอม ฮอลแลนด์ ปล่อยออกมาอีกเซทจากฝีมือของแฟนๆ และที่ถูกพูดถึงมากคือรูปถ่ายจากแอคเคานท์ @HARTATTACK_KR และ @thehunter_kr ที่ ทอม ฮอลแลนด์ พยายามส่งรูปหัวใจให้กับแฟนๆในสไตล์แบบที่แฟนๆ KPOP คุ้นเคยกัน

ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการช่วงเช้าวันนี้ ทอม ฮอลแลนด์ ได้พูดถึงการมาเยือนเกาหลีอีกครั้งของเค้าว่า

“ผมได้มาเยือนเกาหลีประเทศที่งดงามแห่งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วครับ ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้กลับมาอีกครั้ง ทุกครั้งที่มาผมก็อยากที่จะได้อยู่ที่นี่นานๆนะครับ

ตั้งแต่เรื่อง Spiderman: Homecoming ทุกคนให้กำลังใจและสนับสนุนผมกันเยอะมาก และหวังว่าในภาค Far From Home คราวนี้ทุกคนจะชื่นชอบเช่นเดียวกันนะครับ” ทอม ฮอลแลนด์ได้ขอบคุณทิ้งท้า่ยด้วยกาพูดเป็นภาษาเกาหลี

สำหรับเกาหลีแล้วจะได้ชม Spiderman: Far From Home เป็นประเทศแรกๆ ซึ่งกำหนดเข้าฉายคือวันที่ 2 กรกฎาคม ส่วนในประเทศไทยจะเข้าฉายให้ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์วันที่ 3 กรกฎาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button