fbpx
HALLYU K PICKS!News

Radio Star: โรลโมเดลไอดอลสาวสายวาไรตี้ ของเกิร์ลกรุป KPOP รุ่นใหม่

รายการ Radio Star สัปดาห์ที่ผ่านมาได้เชิญเหล่าคนดังที่ถูกยกให้เป็นประธานของวงการต่างๆ ซึ่งหนึ่งในแขกรับเชิญคือ โบนา สมาชิกวง WJSN ที่มาในฐานะประธานของเหล่าทหารในกองทัพ จากความนิยมของวง WJSN ที่ได้เดินสายขึ้นแสดงในค่ายทหารต่างๆ ซึ่งระหว่างการพูดคุยเธอได้เปิดเผยถึงไอดอลสาวที่เป็นโรลโมเดลของเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่ในรายการวาไรตี้

การมาร่วมพูดคุยในรายการ Radio Star ครั้งนี้ โบนา เองก็ได้เปิดเผยว่าเธอรู้สึกตื่นเต้น และเตรียมตัวมาเยอะมากซึ่งสำหรับเธอแล้วการได้มาออกรายการนี้เป็นเหมือนโอกาสสำคัญของเธอที่จะได้แนะนำตัวเอง และแนะนำวง WJSN ให้กับผู้ชมของรายการได้รู้จัก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อพูดถึงโรลโมเดลของเหล่าเกิร์ลกรุป KPOP ที่ต้องมาออกรายการวาไรตี้ มักมีชื่อของเธอคนนี้ถูกพูดถึงตลอด ซึ่งต้นสังกัดของ โบนา เองก็ได้ยกเธอคนนี้ขึ้นมาพูดถึงก่อนที่จะมาบันทึกรายการ โบนาได้เปิดเผยถึงโรลโมเดลคนนี้ ว่า

“คุณจูอี โมโมแลนด์ค่ะ ที่เธอมารายการก่อนหน้านี้ถูกยกให้เป็นตำนานเลยนะคะ แล้วพอฉันคอนเฟิร์มตารางงานในรายการนี้ ทั้งผู้อำนวยการ แล้วก็ทีมผู้จัดการของวงก็มาประชุมรวมกันหมดเลยค่ะ แล้วก็บอกว่า ‘ทำให้ดีเท่า จูอี ไหวไหม โอกาสมาถึงแล้วนะ'”

ด้วยความรู้สึกดดันนี้ทำให้เธอพยายามคิดว่าจะทำยังไงดีกับการมาออกรายการ Radio Star ครั้งนี้ ซึ่งเธอเล่าว่า

“ฉันเลยคิดหนักเลยค่ะว่าจะทำยังไงดี จนคิดไปถึงว่าจะดีไหมถ้ามาสารภาพเรื่องทำศัลยกรรมในรายการ”

คลิกเพื่อชม: รายการ Radio Star พร้อมซับไทยฟรี

หลังจากที่ โบนา ได้พูดประโยคนี้ขึ้นมาสมาชิกในรายการก็แตกตื่นทันที เพราะสำหรับคนดังหลายๆคนแล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน และ โบนา เองก็ดูเหมือนไม่ได้ทำศัลยกรรมใดใดมา ซึ่ง โบนา ได้อธิบายถึงประเด็นนี้ว่า “ฉันจัดฟันมาอย่างเดียวค่ะ”

คิมกูรา ที่ผ่านการพูดคุยกับดาราผู้หญิงในรายการมามากมาย ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่าว่า

“แค่จัดฟันเค้าไม่นับเป็นการทำศัลยกรรมหรอกนะ สำหรับผมแล้ว คิดว่าจมูกของคุณมันดูโดดเด่นที่สุดเลย”

สำหรับรายการ Radio Star แล้วเป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ยอดนิยมของเกาหลีที่ออกอากาศช่วงกลางสัปดาห์ซึ่งเป็นรายการที่มีกลุ่มผู้ชมเหนียวแน่นและมีเรตติ้งในระดับที่สม่ำเสมอ ทำให้ไอดอลจำนวนมากอยากที่จะไปออกรายการนี้เพื่อแสดงความสามารถและไหวพริบต่างๆ

โดยการออกอากาศของรายการที่ จูอี โมโมแลนด์ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญคือตอนพิเศษคนดังดาวรุ่งประจำปี 2017 ซึ่งเป็นตอนพิเศษส่งท้ายปีของรายการ หลังจากจบรายการชื่อของ จูอี ก็ถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วพร้อมกับติดอันดับคำค้นหา จึงทำให้เธอกลายเป็นต้นแบบของสาวๆเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่คนอื่นๆที่ได้มาออกรายการ Radio Star

รับชมเรื่องราวของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีในรายการ Radio Star พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button