fbpx
NewsTREND

ชาวเนตเชื่อมโยงข่าวลือเกิร์ลกรุปใหม่ Stone Music กับการออกจาก Pledis ของ กาอึน

ข่าวการตัดสินใจออกจาก Pledis Entertainment หลังจากหมดสัญญาของ อีกาอึน สมาชิกวง After School กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมกับถูกเชื่อมโยงเข้ากับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่พูดถึงการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่จาก Stone Music Entertainment

โดยประเด็นนี้ถูกชาวเนตพูดถึงในสังคมออนไลน์ว่าเบื้องหลังการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทาง Pledis ของ กาอึน น่าจะเกี่ยวข้องกับแพลนการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปของ Stone Music ที่เมื่อช่วงปลายเดือน มิถุนายน มีข่าวลือที่ระบุรายชื่อของสมาชิกในทีมเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ออกมาซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ กาอึน รวมอยู่ด้วย

Image result for kaeun site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ข่าวลือเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่ถูกพูดถึงกันมากนี้จะเป็นการรวมตัวกันของที่เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce และ Idol School ที่จะเดบิวต์ร่วมกับ เด็กฝึกหัดคนอื่นๆของ Stone Music ที่มาจากจีนและญี่ปุ่น

โดยสมาชิกของเกิร์ลกรุปวงนี้ที่ถูกพูดถึงในข่าวลือ ได้แก่

นัตตี้ (Idol School)

อีแฮอิน (Produce 101 / Idol School)

อีชีอัน (Idol School / Produce 48)

แพอึนยอง (Idol School / Produce 48)

ฮอยุนจิน (Produce 48)

Image result for heo yoonjin site:twitter.com

นอกจากนี้ยังมีชื่อของ มาชิโระ อดีตเด็กฝึกหัดของ JYP ที่เคยปรากฎตัวในรายการ Stray Kids ร่วมกับสมาชิกของวง ITZY ที่ในขณะนั้นยังเป็นเด็กฝึกหัดทีมหญิงที่เป็นตัวเก็งสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่าย ถูกพูดถึงรวมอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย

ข่าวลือนี้จะมีเปอร์เซนต์กลายเป็นความจริงได้มากแค่ไหนคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button