fbpx
NewsTREND

เมื่อรองเท้าของ Kang Daniel ที่ใส่ปาบอลเปิดสนาม Lotte Giants กลายเป็นประเด็น

การปาบอลเปิดสนามให้กับทีม Lotte Giants ที่พูซานของ คังดาเนียล ในวันนี้ได้รับการพูดถึงอย่างมาก พร้อมกับประเด็นควันหลงที่กำลังถูกพูดถึงกันในสังคมออนไลน์ขณะนี้

และประเด็นนั้นก็คือเรื่องของรองเท้าที่ คังดาเนียล ใส่เดินลงมายังสนามเบสบอลซาจิกในวันนี้ (9 กรกฏาคม)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งสำหรับคนที่ไม่ได้คลุกคลีกับวงการสนีกเกอร์นักอาจจะหาข้อมูลเจอว่าเป็น รองเท้า AIR JORDAN ที่ OFF-WHITE จับมาดีไซน์ลุคใหม่ และมีราคาขายตามป้าย แค่ $190 หรือประมาณ 6,000 บาท แต่สำหรับคอสนีกเกอร์ที่ปกติแล้วอาจไม่ได้ติดตาม คังดาเนียล เมื่อได้เห็นรูปจากข่าววันนี้แล้วก็ถึงกับเก็บอาการกันไม่อยู่ และมีคอมเมนต์อย่างเช่น ‘สมกับเป็นท่านประธานจริงๆ’

เพราะรองเท้าคู่นี้คือ OFF-WHITE X AIR JORDAN 1 RETRO HIGH OG ‘CHICAGO’ ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อก้องโลก เวอร์จิล แอบโลห์ ที่มาในโทนสีคลาสสิค ‘Chicago’ แบบที่ ไมเคิล จอร์แดน ใส่และถูกวางขายครั้งแรกในปี 1985 โดย Nike

และแน่นอนว่ารองเท้าคู่นี้ไม่มีทางหาได้ในราคา $190 ตามป้ายราคาวันเปิดขายได้อีกต่อไป …

OFF-WHITE X AIR JORDAN 1 RETRO HIGH OG ‘CHICAGO’

โดยราคาของใหม่ที่ขายกันอยู่ในเว็บรีเซลยอดนิยมอย่าง GOAT ขณะนี้ได้พุ่งสูงขึ้นไปถึงระดับ $6,000 (ประมาณ 180,000 บาท)

ในขณะที่ราคามือสองที่ขายกันอยู่ก็แพงในระดับ $2000-$3000 (ประมาณ 60,000-90,000 บาท)

จบเรื่องรองเท้ากันแล้ว ใครที่รอผลงานของ คังดาเนียล กันอยู่ การโปรโมตโซโลเดบิวต์ของเค้าจะเปิดเผยให้ได้สัมผัสกันช่วงปลายเดือน กรกฎาคม ซึ่งการให้สัมภาษณ์ในวันนี้เค้าได้บอกว่าการเตรียมความพร้อมต่างๆทั้งเรื่องของเพลง MV และทีเซอร์ได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียลร้อย เหลือเพียงแค่การซ้อมเต้นเพื่อความสมบูรณ์แบบของโชว์ คอยติดตามการโปรโมตโซโลเดบิวต์ของเค้ากันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button