fbpx
News

คลายร้อนกับ ITZY ในคอนเซปทีเซอร์อัลบัมใหม่ IT’z ICY

หลังจากความสำเร็จในการโปรโมตเดบิวต์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา 5 สาว ITZY รุกกี้เกิร์ลกรุ็ปจากค่าย JYP Entertainment เตรียมคัมแบคในบรรยากาศซัมเมอร์ ด้วยคอนเซปที่จะทำให้ MIDZY ทุกคนได้สดชื่นกันอย่างเต็มที่

11 กรกฎาคม: หลังจากปล่อยทีเซอร์คอนเซปเซ็ตแรกออกมาเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ผ่านมา ล่าสุด ITZY ได้เปิดเผยรูปทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันอีกเซ็ตแล้ว ซึ่งคราวนี้สมาชิกแต่ละคนมาพร้อมกับไอติมแท่งที่เข้ากับบรรยากาศหน้าร้อนในเกาหลีช่วงนี้ และความสดชื่นที่ถ่ายทอดออกมาในรูปเซ็ตนี้ก็สามารถสื่อให้ได้เห็นถึงคอนเซปในผลงานใหม่ IT’z ICY

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ลีอา รยูจิน แชรยอง

เยจี ยูนา


อัพเดตก่อนหน้านี้:

10 กรกฎาคม: เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ITZY ได้ประกาศเกี่ยวกับผลงานใหม่ออกมาแล้วว่า อัลบั้มใหม่ของพวกเธอจะใช้ชื่อว่า “IT’z ICY” ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ โดยจะปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาก่อนในเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี และปล่อยอัลบั้มตามออกมาในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีในวันเดียวกันนี้

พร้อมกับประกาศนี้ ITZY ก็ได้ส่งรูปทีเซอร์เซตแรกสำหรับการคัมแบคที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้มาให้ชมกันแล้ว

5 สาว ITZY เดบิวต์พร้อมซิงเกิล ‘DALLA DALLA’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยังทำสถิติคว้าถ้วยรางวัลแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จอีกด้วย และก่อนหน้านี้พวกเธอได้ประกาศชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการออกมาแล้วคือ ‘MIDZY’

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคแรกของสาวๆ ITZY ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปลายเดือนนี้กัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button