fbpx
News

Joseon Survival ประกาศเปลี่ยนนักแสดงนำกลางทาง หลังออกอกาศ EP10

หลังจากเกิดเหตุการณ์ความปั่นป่วนในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง Joseon Survival เมื่อวาน จากการถูกจับกุมตัวของ คังจีฮวาน นักแสดงนำของเรื่อง ล่าสุดบริษัทโปรดัคชันได้ออกประกาศถึงการตัดสินใจแก้ปัญหาเรื่องนี้แล้ว

Huayi Brothers บริษัทโปรดัคชันของซีรีส์เรื่อง Joseon Survival ที่ออกอากาศทางช่อง TV Chosun ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า

“นักแสดง คังจีฮวาน ที่รับบทของ ฮันจองร็ค ได้ถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ทำให้ทางทีมโปรดัคชันจะหานักแสดงใหม่เพื่อมารับบทแทน และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้การออกอากาศของเรื่องออกมาราบรื่นที่สุด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราต้องขอโทษผู้ชมทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนซีรีส์ Joseon Survival และเราจะกลับมาออกอากาศตามปกติให้เร็วที่สุด”

Joseon Survival เป็นซีรีส์ในแนวย้อนยุค-ข้ามเวลา ซึ่ง คังจีฮวาน รับบท ฮันจองร็ค อดีตนักยิงธนูทีมชาติในยุคปัจจุบันที่กำลังพบความลำบากในการใช้ชีวิต แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเค้าได้เดินทางย้อนเวลากลับไปในปี 1562 ในยุคสมัยโชซอน และได้พบกับเรื่องราวที่เหลื่อเชื่อจากการได้พบกับ อิมก็อกจอง พ่อค้าขายเนื้อที่ถูกจัดให้อยู่ในชนชั้นต่ำของสมัยโชซอน

คลิกเพื่ออ่าน: เมื่อกองถ่ายซีรีส์ปั่นป่วน หลังนักแสดงนำถูกตำรวจจับก่อนปิดกล้องไม่กี่สัปดาห์

ขณะนี้การออกอากาศของเรื่องได้ดำเนินมาถึงตอนที่ 10 แล้ว และยังเหลือการออกอากาศอีก 10 ตอนก่อนที่จะประกาศหยุดการออกอากาศชั่วคราวหลังจากที่เกิดปัญหาในช่วงวันที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นมีรายงานระบุว่าจะต้องมีการถ่ายทำบางฉากใหม่ตั้งแต่ตอนที่ 11 เป็นต้นไปหลังจากที่ได้นักแสดงใหม่เข้ามารับบท ฮันจองร็ค

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button