fbpx
News

KANG DANIEL เตรียมเดบิวต์โซโล่ ‘Color on Me’ | ส่งรูปทีเซอร์เพิ่มเติม

คังดาเนียล เดินหน้าเตรียมเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

ท่ามกลางการรอคอยของแฟนๆ คังดาเนียล ได้ประกาศวันเดบิวต์โซโล่ออกมาแล้วคือวันที่ 25 กรกฎาคมนี้! และก่อนที่จะได้ชมผลงานใหม่พร้อมการโปรโมตกิจกรรมโซโล่ของเค้าภายใต้การดูแลของค่ายใหม่ KONNECT Entertainment ในตอนนี้เค้าได้เริ่มส่งทีเซอร์ และรายละเอียดต่างๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันก่อนแล้ว

: อัพเดต 17/07/2019

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คังดาเนียล ปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติม สำหรับการเดบิวต์โซโล่ด้วยอัลบั้มในชื่อ ‘Color on Me’


: อัพเดต 16/07/2019

คังดาเนียล ปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติม สำหรับการเดบิวต์โซโล่ด้วยอัลบั้มในชื่อ ‘Color on Me’ ที่เปิดเผยรายละเอียดของอัลบั้มออกมาแล้ว

โดยเพลงใหม่และอัลบั้ม ‘Color on Me’ ของคังดาเนียล จะปล่อยออกมาในวันที่ 25 กรกฎาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งอัลบั้มนี้เปิดให้สั่งแบบพรีออเดอร์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (16 กรกฎาคม) ในเวลาบ่ายโมงของเกาหลี


: อัพเดต 15/07/2019

คังดาเนียล ปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติมสำหรับการเดบิวต์โซโล่ของเค้า โดยเป็นรูปกราฟฟิคที่มาพร้อมโทนสีคล้ายอย่างรูปทีเซอร์แรกพร้อมกับคำว่า

‘Daniel.K / Color on Me’


: อัพเดต 12/07/2019

มีรายงานรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับอัลบั้มเดบิวต์ของ คังดาเนียล เปิดเผยออกมาคือโปรดิวเซอร์หลักของอัลบั้มนี้คือ Kei Lim (CEO ของ Devine Channel)

และคังดาเนียลยังได้ร่วมงานกับผู้คิดท่าเต้นระดับอินเตอร์คือ Antoine Troupe ที่เดินทางมาเกาหลีเป็นครั้งแรก โดยทำงานกับคังดาเนียลเป็นเวลาสามวัน ซึ่งนักคิดท่าเต้นคนนี้เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Prince, Chris Brown และ Kehlani เป็นต้น นอกจากนั้นคังดาเนียลได้ทุ่มเทอย่างเต็มความสามารถ ฝึกซ้อมเต้นเป็นเวลา 8 – 10 ชั่วโมงต่อวันเลยทีเดียว

source 1 2


: อัพเดตก่อนหน้านี้

โดยในวันที่ 11 กรกฎาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ทางค่าย KONNECT ต้นสังกัดของ คังดาเนียล ที่จะเป็นผู้ดูแลกิจกรรมต่างๆ ของเค้าต่อจากนี้ ได้เปิดเว็บไซต์ใหม่ที่มาพร้อมกับการเคาท์ดาวน์ปริศนา นับเข้าสู่วันที่ 12 กรกฎาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวัง และรอคอยถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้

และในที่สุดทางออฟฟิศเชียลก็ได้ประกาศเกี่ยวกับสิ่งที่แฟนๆ รอคอยออกมาแล้วพร้อมรูปทีเซอร์แรกนั่นก็คือ การเดบิวต์โซโล่ของ คังดาเนียล นั่นเอง โดยรูปแรกนี้มาพร้อมกับวันที่ระบุ 25 กรกฎาคม ซึ่งคาดว่าจะเป็นวันเดบิวต์ของเค้านั่นเอง

รอติดตามรายละเอียดสำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของคังดาเนียลกันต่อจากนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button