fbpx
News

‘EXO-SC’ เตรียมเดบิวต์ ‘What a Life’ | ส่งคลิปเทรลเลอร์MV 3 เพลงโปรโมต!

EXO เตรียมส่งยูนิตใหม่ของวงเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยอัลบั้มแรกในเดือนนี้

โดยยูนิตล่าสุดจากวง EXO จะมาในรูปแบบดูโอ้ที่ใช้ชื่อว่า ‘EXO-SC’ ที่ประกอบไปด้วยสองสมาชิกของวงคือ เซฮุน และ ชานยอล นั่นเอง ซึ่งทั้งสองหนุ่มจะปล่อยผลงานเดบิวต์เป็นมินิอัลบั้มแรกในชื่อว่า ‘What a Life’ ออกมาในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

: อัพเดต 18/07/2019

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิปเทรลเลอร์มิวสิควีดีโอ 3 เพลงโปรโมตเดบิวต์จากผลงานอัลบั้มแรกในชื่อ ‘What a Life’ ของ ยูนิต EXO-SC

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติมของยูนิต EXO-SC สำหรับอัลบั้มแรก ‘What a Life’


: อัพเดต 17/07/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวของ เซฮุน และ ชานยอล สำหรับเดบิวต์ยูนิต EXO-SC พร้อมผลงานอัลบั้มแรก ‘What a Life’


: อัพเดต 16/07/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์ยูนิต EXO-SC สำหรับเดบิวต์อัลบั้มแรก ‘What a Life’


: อัพเดต 15/07/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์แบบเดี่ยว สำหรับการเดบิวต์พร้อมอัลบั้มแรก ‘What a Life’ ของสองสมาชิกยูนิต EXO-SC


: อัพเดต 12/07/2019

ออฟฟิศเชียลเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในมินิอัลบั้มแรก ‘What a Life’ สำหรับการเดบิวต์ของยูนิต EXO-SC

โดยอัลบั้ม ‘What a Life’ นี้มีเพลงโปรโมตทั้งหมด 3 เพลงคือ ‘What a life’, ‘있어 희미하게’ และ ‘부르면 돼’ ที่จะแสดงให้เห็นถึงสีสันทางดนตรีของพวกเค้า ซึ่งอัลบั้มนี้โปรดิวซ์โดย Gaeko (Dynamic Duo) และทีม Devine Channel


: อัพเดต 11/07/2019

ออฟฟิศเชียลเปิดเผยรายละเอียดมินิอัลบั้มแรก ‘What a Life’ ของยูนิต EXO-SC ซึ่งอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นที่มีสิ่งที่อยู่ในอัลบั้มแตกต่างกันออกไปคือ โฟโต้บุ๊ค(Booklet), CD-R, โปสเตอร์พับในอัลบั้ม, โฟต้การ์ด, ป้าย Name tag, สติกเกอร์, โปสการ์ด และ โปสเตอร์


: อัพเดตก่อนหน้านี้

ในวันที่ 28 มิถุนายน ยูนิต ‘EXO-SC’ ได้ปล่อยรูปทีเซอร์แรก พร้อมรายละเอียดสำหรับผลงานเดบิวต์อัลบั้มของพวกเค้าออกมาแล้ว

ผลงานเดบิวต์นี้จะเป็นมินิอัลบั้มแรกในชื่อว่า ‘What a Life’ ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ และเริ่มเปิดให้สั่งจองแบบพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้(28 มิถุนายน) โดยสำหรับผลงานใหม่นี้ ชานยอล และ เซฮุน จะแสดงให้เห็นถึงการร้องที่น่าดึงดูด และเสน่ห์ที่หลากหลายของพวกเค้าผ่านเพลงทั้ง 6 เพลงในอัลบั้มนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button