fbpx
News

JYP ตัดสินใจยกเลิกสัญญานักแสดง เหลือเพียง 6 คนที่ดูแลร่วมในค่ายใหม่ NPIO

JYP Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเปลี่ยนแปลการดำเนินงานในแผนกนักแสดง JYP Actors และการตัดสินใจในเรื่องของสัญญานักแสดงในสังกัด

ทาง JYP ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่าตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นไปแผนก JYP Actors จะได้รับการจัดการร่วมกับค่าย NPIO Entertainment ค่ายเปิดใหม่โดย พโยจงร็ค รองประธานของ JYP และอดีตผู้อำนวยการของ JYP Actors โดยทาง NPIO Entertainment จะเป็นบริษัทที่ดูแลเกี่ยวกับการจัดการนักแสดง ร่วมถึงการทำงานในด้านโปรดัคชันของละครและภาพยนตร์

ทางด้านของนักแสดงในแผนกของ JYP Actors ได้รับทราบและมีการเจรจาข้อตกลงร่วมกันแล้วมีนักแสดง 6 คนในแผนก JYP Actors ที่ตกลงจะร่วมงานกับทาง JYP ต่อไปและจะได้รับการดูแลกิจกรรมร่วมกับทาง NPIO Entertainment ซึ่งทั้ง 6 คน คือ ยุนพัค ชินอึนซู คังฮุน ชินเยอึน คิมดงฮี และ อีชานซอน โดยทั้ง 6 คนจะอยู่ในระpะเวลาสัญญาตามเดิม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับนักแสดงคนอื่นๆได้มีการตกลงสิ้นสุดสัญญากับทาง JYP Entertainment หลังจากการเจรจา ซึ่งนักแสดงทุกคนที่ยุติสัญญาลงจะสามารถเจรจากับบริษัทอื่นได้อย่างอิสระ

สำหรับแผนก JYP Actors ได้ถูกเปิดขึ้นมาเผื่อจัดการกิจกรรมด้านการแสดงของศิลปินในค่ายของ JYP ซึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้มีการเซ็นสัญญากับนักแสดงที่ย้ายค่ายมา รวมถึงนักแสดงรุ่นใหม่ที่ถูกเลือกมาจากทีมแมวมองของค่าย โดยเมื่อการประชุมแผนงานเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ได้มีการพิจารณาถึงการยุติกิจกรรมในแผนกนี้ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการให้การดำเนินงานมุ่งไปยังวงการเพลงเป็นสำคัญ

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button