fbpx
News

Big Hit ยืนยันการรวมกิจการ Source Music ต้นสังกัด GFRIEND

ช่วงเช้าที่ผ่านมาสื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเจรจาควบรวมกิจการระหว่าง Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของวงบอยกรุป BTS และ TXT กับทาง Source Music ต้นสังกัดของวงเกิร์ลกรุป GFRIEND เพื่อขยายขอบเขตการทำงานในอุตสาหกรรมบันเทิงให้กว้างออกไปยิ่งขึ้น

ล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้ออกมาแล้ว โดย Source Music จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ Big Hit Entertainment ผ่านการควบรวมกิจการและดำเนินกิจการต่อไปในรูปแบบของบริษัทย่อยในเครือ Big Hit

ทางตัวแทนจาก Big Hit ได้ชี้แจงในเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในขณะนี้เราได้เสร็จสิ้นการเจรจาเพื่อควบรวมกิจการกับทาง Source Music เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลังจากนี้ทางค่ายจะดำเนินการร่วมกับทาง Big Hit ในลักษณะของบริษัทย่อย

สำหรับทาง Source Music จะยังคงเอกลักษณ์และความเป็นอิสระในการจัดการค่ายพร้อมกับคงไว้ซึ่งทีมจัดการของบริษัทดังเดิม”

Image

Image

ทางด้าน โซซองจิน ประธานของ Source Music ได้พูดถึงการรวมกิจการครั้งนี้ว่า

“เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง Big Hit ที่เป็นโอกาสสำคัญของศิลปินและเด็กฝึกหัดในสังกัดของเราที่จะได้ก้าวไปข้างหน้า รวมถึงศักยภาพของการทำงานที่เพิ่มขึ้นพร้อมเป้าหมายการพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลก ที่มาจากแรงสนับสนุนใหม่ของ Source Music

จากนี้เราจะนำเสนอคอนเมนต์ที่ยอดเยี่ยมจากการร่วมมือกับทาง Big Hit Entertainment ออกมาให้ทุกท่านเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด”

Image

Image

บังชีฮยอก ประธานของ Big HIt Emtertainment ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ทั้ง Big Hit และ Source Music เรามีปรัชญาการทำงานที่คล้ายกันในการจัดการและทำกิขกรรมของศิลปิน วึ่งผมคิดว่าการควมรวมกิจการนี้จะนำไปสู่ความสำเร็จซึ่งเราทั้งสองฝ่ายต่างรู้จักซึ่งกันและกันอย่างดี ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ทั้ง 2 บริษัทจะได้ร่วมกัยวาดภาพที่ใหญ่ยิ่งขึ้นในอนาคตนี้”

ก่อนหน้านีทาง Big Hit ได้มีข่าวเปิดเผยออกมาจะเตรียมเดินหน้าเดบิวต์วงเกิร์ลกรุปออกมาภายใต้การดูแลของค่ายย่อย ซึ่งการร่วมงานกับทาง Source Music ที่มีประสบการณ์การจัดการวงเกิร์ลกรุประดับแนวหน้าของเกาหลีอย่าง GFRIEND จะช่วยเข้ามาทำให้โปรเจคที่จะเกิดขึ้นใหม่นี่ออกมาแข็งแรงยิ่งขึ้น

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button