fbpx
News

‘ฉันไม่คิดว่าเราเป็นคู่แข่งกัน’ เมื่อ แชรยอง ‘ITZY’ ถูกถามถึงพี่สาว แชยอน ‘IZ*ONE;

ITZY วงเกิร์ลกรุปรุกกี้ที่เพิ่งปล่อยผลงานคัมแบคออกมาพร้อมกับเพลงโปรโมต ICY ได้จัดงานคัมแบคโชว์เคสฝนรอบสื่อขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยหนึ่งในคำถามที่สื่อให้ความสนใจกันมากคือเรื่องราวของสองพี่น้อง แชรยอง และ แชยอน ที่ทั้งคู่กำลังทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงในวงการ KPOP ทั้งคู่อย่าง ITZY และ IZ*ONE

แชรยอง ได้พูดถึงพี่สาวของเธอถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันเองก็รู้สึกภูมิใจ และดีใจที่ได้เห็นพี่สาวทำกิจกรรมกับวง IZ*ONE ค่ะ ฉันไม่คิดว่าเราเป็นคู่แข่งกันนะคะ ทั้งฉันและพี่สาวเองต่างคอยให้กำลังใจและสนับสนุนกันและกันอยู่ตลอดค่ะ

ตอนนี้ฉันเองก็ไม่ค่อยได้เจอกับพี่สาวบ่อยๆ แต่ก็อยากจะบอกให้เธอมั่นใจในตัวเอง และพยายามอย่างเต็มที่ต่อไปเหมือนกับที่กำลังทำอยู่ในตอนนี้ค่ะ”

Image

Image

สำหรับ 2 พี่น้อง แชรยอง และ แชยอน เป็นที่รู้จักจากการเข้าแข่งขันในรายการ KPOP STAR 3 ก่อนที่จะได้รับการทาบทามเข้าเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP และได้โอกาสเข้าร่วมแข่งขันในรายการ SIXTEEN เพื่อค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่าย ซึ่งปัจจุบันคือวง TWICE

Image

Image

แต่ทั้ง 2 คนไม่ใช่เด็กฝึกหัดที่ถูกเลือกจากรายการนี้และทำให้ทั้งคู่แยกย้ายกันเพื่อทำความฝันตามเส้นทางของแต่ละคน ซึ่งปัจจุบัน แชยอน ได้เดบิวต์ร่วมกับวงโปรเจคกรุป IZ*ONE ที่มาจากรายการ PORDUCE 48 และ แชรยอง ก็ได้เดบิวต์กับวง ITZY เกิร์ลกรุปวงล่าสุดของ JYP ที่เริ่มทำกิจกรรมเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ทางด้านผลงานใหม่ของ ITZY ที่เพิ่งปล่อยออกมา ขณะนี้เพลง ICY ได้ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ตเพลงหลักในเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังปล่อยเพลงมาได้เพียง 1 วัน ในขณะที่ยอดวิว MV บน YouTube ก็ไปถึง 27 ล้านวิวแล้ว

คอยติดตามกิจกรรมการโปรโมตคัมแบคของ แชรยอง และวง ITZY กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button