fbpx
News

เกิร์ลกรุปรุกกี EVERGLOW เตรียมเปิดเผยเรื่องราวของวงผ่านเรียลลิตี้ EVERGLOW Land

EVERGLOW เป็นอีกหนึ่งวงรุกกี้เกิร์ลกรุปของปี 2019 ที่ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากเปิดตัวเริ่มทำกิจกรรมมาตั้งแต่ช่วงต้นปี และถึงเวลาแล้วที่แฟนๆจะได้รู้จักพวกเธอกันมากขึ้น

Yuehwa Entertainment และ Mnet M2 ได้แจ้งถึงการจับมือร่วมงานกันเพื่อนำเสนอรายการเรียลลิตี้ที่จะพาแฟนๆไปทำความรู้จักกับ 6 สาว EVERGLOW กันให้มากยิ่งขึ้น

รายการเรียลลิตี้นี้จะใช้ชื่อว่า EVERGLOW Land จะนำเสนอเรื่องราวของสมาชิกทั้ง 6 คนผ่านความท้าทายใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นในรายการแต่ละตอน ที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นทีมของทั้ง 6 สาว และการสร้างความทรงจำร่วมกันผ่านเหตุการณ์และประสบการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในรายการจะเปิดเผยให้ได้เห็นเสน่ห์ของ 6 สาว EVERGLOW และพลังบวกของแต่ละคนที่รวมกันออกมาเป็นทีม พร้อมกับความสามารถในรายการวาไรตี้ที่ 6 สาวจะได้ถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งโปรดิวเซอร์ของรายการได้พูดถึงการทำงานในรายการนี้ว่า

“EVERGLOW วงเกิร์ลกรุปที่เพิ่งเดบิวต์กันได้ 4 เดือน จะแสดงให้เห็นถึงพลังของพวกเค้าที่ล้นเหลือ และความสามารถในรายการวาไรตี้ของแต่ละคนที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกสดชื่นไปกับรายการ EVERGLOW Land

เราหวังว่าทุกคนจะมอบความรักให้กับสาวๆ EVERGLOW และรายการ EVERGLOW Land ที่จะเปิดเผยให้ได้ชมกันเร็วๆนี้”

Image

EVERGLOW Land จะเริ่มเผยแพร่ให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 13 สิงหาคม ผ่านช่องทางของ Mnet คอยติดตามชมกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button