fbpx
News

ดิสแพทช์เปิดเพยข่าวเดท Kang Daniel & Jihyo ‘TWICE’

ข่าวฮอตเช้าวันจันทร์มากับข่าวงความสัมพันธ์ของ 2 ไอดอลชื่อดัง คังดาเนียล และ จีฮโย สมาชิกวงเกิร์ลกรุป TWICE ที่ข้อมูลออกมาจากทางดิสแพทช์

ในรายงานได้เปิดเผยรูปถ่ายของทั้ง 2 คนขณะที่กำลังออกเดทกันย่านฮันนัมดง ซึ่งทางดิสแพททช์ระบุว่าทั้งคู่ได้เริ่มต้นคบหากันมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ดิสแพทช์ยังได้ระบุว่าทั้งคู่ได้นัดพบกันที่บ้านของ คังดาเนียล วิลล่าหรูที่มีผู้อาศัยอยู่ 3 ครอบครัวพร้อมความเป็นส่วนตัวภายในวิลล่า ซึ่งมีภาพถ่ายรถของ จีฮโย และ คังดาเนียลเข้าไปยังวิลล่านี้ในวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา และได้นัดพบกันสัปดาห์ละครั้งในช่วงที่ผ่านมา

ในรายงานได้อ้างอิงข้อมูลของบุคคลที่รู้จักกับทั้งคู่ว่า คังดาเนียล และ จีฮโย ได้ทำความรู้จักกันผ่านการแนะนำของรุ่นพี่ในวงการ

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ยังไม่มีคำชี้แจงอย่างเป็นทางการออกมาจากทางต้นสังกัดของทั้งคู่และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากศิลปินทั้ง 2 คน ซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไปหลังจากนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button