fbpx
News

TO BLINK • BLACKPINK ปล่อยคลิปพิเศษ 3 ปีกับความทรงจำอันงดงาม

BLACKPINK มอบของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆในโอกาสการฉลองเดบิวต์ครบรอบ 3 ปี เป็นคลิปวีดีโอพิเศษความยาวกว่า 7 นาที ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของสมาชิกทั้ง 4 คนให้กับแฟนๆ

คลิปพิเศษนี้เริ่มต้นด้วยช่วงเวลาสำคัญต่างๆของ BLACKPINK ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาที่นำมาเรียงต่อกันเหมือนเป็นบันทึกฉบับสั้นๆ ก่อนที่สมาชิกแต่ละคนจะพูดถึงความทรงจำ และความรู้สึกออกมาผ่านการถ่ายทำแบบเซลฟ์คาเมร่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคลิป ลิซ่า ได้พูดถึงความรู้สึกเป็นภาษาไทยว่า

“อย่างที่หนูเคยบอกไปตอนคอนเสิร์ตที่ไทยอังกอร์ว่า ทุกคนเคยบอกว่าพวกเราเป็นกำลังใจให้ บลิ๊งเองก็เป็นกำลังใจให้กับพวกเราเหมือนกันค่ะ ก็หวังว่าทุกคนจะอยู่เคียงข้างพวกเราต่อไป 4 ปี 5 ปี 6 ปี 7 ปี นะคะ เป็นกำลังใจให้พวกเรานะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ แล้วก็รักพวกเราไปนานๆนะคะ”

ก่อนหน้านี้ในช่วงวันที่ผ่านมาสมาชิกแต่ละคนได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมเพื่อร่วมฉลองกับแฟนๆในโอกาสนี้แล้ว ซึ่งสมาชิกได้ให้สัญญาว่าจากนี้ไปพวกเธอจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และเป็น BLACKPINK ที่แสดงให้ถึงความยอดเยี่ยมอยู่เสมอ ‘HAPPY BIRTHDAY BLACKPINK’

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button