fbpx
NewsTREND

BigHit ประกาศถึงการหยุดพักชั่วคราวของ ‘BTS’ อย่างเป็นทางการ

BigHit Entertainment ต้นสังกัดของ BTS ได้ประกาศถึงการหยุดพักทำกิจกรรมชั่วคราวของพวกเค้าในระหว่างนี้

โดยเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 11 สิงหาคม BigHit Entertainment ได้โพสประกาศถึงการขยายเวลาหยุดพักผ่อนของ BTS อย่างเป็นทางการ และนี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่พวกเค้าเดบิวต์เมื่อปี 2013 นอกจากนั้นแล้วทางค่ายได้ขอให้แฟนๆ ทุกคนร่วมกันให้ความสำคัญไปที่ความเป็นส่วนตัวและการใช้เวลาวันหยุดของสมาชิก BTS อีกด้วย

: ประกาศอย่างเป็นทางการ มีใจความดังนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี นี่คือ BigHit Entertainment

ทางเราขอประกาศเกี่ยวกับการขยายเวลาหยุดพักผ่อนอย่างเป็นทางการของ BTS ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่พวกเค้าเดบิวต์

การแสดงในวันนี้ที่ ‘LOTTE DUTY FREE FAMILY CONCERT’ ได้กำหนดเป็นตารางงานสุดท้ายก่อนที่สมาชิกจะเตรียมตัวใช้ช่วงเวลาในวันหยุดของพวกเค้า

โดยในช่วงเวลาที่หยุดพักนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของเหล่าสมาชิก BTS (ผู้ที่มีความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งนับตั้งแต่เดบิวต์ เพื่อพาให้ตัวของพวกเค้ามุ่งไปสู่จุดหมายได้สำเร็จ) พวกเค้าจะได้เติมพลัง และเตรียมตัวนำเสนอตัวเองใหม่อีกครั้งในฐานะนักดนตรี และผู้สร้างสรรค์ ซึ่งนี่จะเป็นการทำให้พวกเค้ามีโอกาสได้สนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตอย่างวัยรุ่นปกติในช่วงอายุ 20 ปีอีกด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ก็ตาม

และในระหว่างช่วงนี้ สมาชิกจะพักผ่อน และเติมเต็มพลังตามวิถีทางของพวกเค้าเอง

เราจึงขอความร่วมมือจากทุกคนที่หากมีโอกาสบังเอิญเจอกับสมาชิก BTS ในขณะที่พวกเค้ากำลังใช้ช่วงเวลาในวันหยุดอยู่ โปรดพิจารณาถึงความต้องการของพวกเค้าที่จะได้พักผ่อน และเพลิดเพลินไปกับช่วงวันหยุดอันเป็นส่วนตัวนี้

BTS จะกลับมาอีกครั้งอย่างสดชื่นและเติมเต็มพลัง เพื่อตอบแทนทุกความรักจากทุกๆ คนที่ยังคงโชว์ให้พวกเค้าได้เห็นอยู่เสมอมา

ขอบคุณ”

Image

Image

ประกาศนี้เกิดขึ้นหลังจากการแสดงของ BTS ที่ ‘LOTTE DUTY FREE FAMILY CONCERT’ สิ้นสุดลงในวันที่ 11 สิงหาคมเช่นกัน โดยในการแจ้งนี้ไม่ได้บอกถึงระยะเวลาที่แน่นอนในการพักชั่วคราวของ BTS แล้วรอการกลับมาใหม่ของหนุ่มๆ ในฐานะผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อจากนี้กัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button