fbpx
News

สู่อวกาศกับ ‘EXO’ เตรียมสัมผัสความยิ่งใหญ่ใน “EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK” 3 รอบการแสดง

‘EXO’ บอยแบนด์ยอดนิยม เตรียมพาทุกคนข้ามผ่านมิติเข้าสำรวจอวกาศนิรนามที่มหากาพย์คอนเสิร์ตครั้งที่ 5 มาร่วมพิสูจน์ไปด้วยกันใน “EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK” 

SM True และราชาแห่งเค-ป๊อป ‘EXO’ จะพาทุกคนไปสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ใน “EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK”(เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ไฟว์ เอ็กซ์พลอเรชั่น อิน แบงค็อก) ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน (เวลา 20.00 น.), เสาร์ที่ 21 กันยายน (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 22 กันยายน (เวลา 17.00 น.) ปี 2019 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) บอยแบนด์ยอดนิยมที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นราชาแห่งเค-ป๊อปจากความสำเร็จมากมาย ทั้งการทำสถิติยอดขาย 1 ล้านอัลบั้มตั้งแต่อัลบั้มแรกที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2013 และยังสร้างสถิติอย่างต่อเนื่องจนเป็น ‘Quintuple Million Sellers’ คือศิลปินที่มียอดขายทะลุล้านอัลบั้มติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 หลังจากที่อัลบั้มเต็มชุดที่ 5 “DON’T MESS UP MY TEMPO” ทำยอดขายได้ 1.1 ล้านอัลบั้มในระยะเวลาเพียง 10 วันเท่านั้น

โดย EXO ยังถือเป็นศิลปินที่เดบิวต์หลังปี 2000 วงแรกในเกาหลีที่สร้างประวัติศาสตร์ยอดขายอัลบั้มทั้งหมดเกิน 10 ล้านอัลบั้ม และยังไม่เพียงเท่านั้นอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดล่าสุด ‘LOVE SHOT’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำให้เห็นถึงกระแสความนิยมอย่างมากมายและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการกวาดอันดับ 1 จากชาร์ตต่างๆ ของเกาหลี รวมถึงคว้าอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes ทั่วโลกได้ถึง 62 ประเทศ, ครองอันดับ 1 ในชาร์ต World Digital Song Sales ของ Billboard ได้ติดต่อกัน 3 สัปดาห์อีกด้วย

Image

ในปี 2019 นี้ EXO ได้ประกาศกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ทั้งโซโล่อัลบั้มแรก ‘City Lights’ ของแบคฮยอน, สองหนุ่มเซฮุนและชานยอล ดูโอ้คู่แรกของวงในนามยูนิต ‘EXO-SC’ กับมินิอัลบั้ม ‘What a life’ และคอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ‘EXO PLANET #5 – EXplOration –’ ที่เริ่มต้นเปิดการแสดงไปแล้ว ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 19-21 และ 26-28 ก.ค. ที่ผ่านมาท่ามกลางผู้ชมรวมกว่า 90,000 คน

โดยสมาชิกอย่าง ซูโฮ, แบคฮยอน, เฉิน, ชานยอล, ไค และ เซฮุน จะกลับมาสานต่อมหากาพย์ความยิ่งใหญ่ที่ทำให้ทุกคนต้องขนลุก ด้วยการแสดงทรงพลังที่ผสมผสานดนตรีอันหลากหลาย, เวทีอันสมบูรณ์แบบทั้งของวงและเอกลักษณ์ของแต่ละสมาชิก ร่วมด้วยโปรดักชั่นความอลังการ แสง สี เสียง และเวทีรอบคอนเสิร์ตที่ยกมาแบบเดียวกับเกาหลีเพื่อใกล้ชิดแฟนๆ มากที่สุดด้วย

Image

เป็นการผจญภัยครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะร่วมสำรวจไปกับ EXO และยังได้สัมผัสวิชวลอันงดงามเหนือธรรมชาติ, การแสดงที่เหนือคำบรรยายใดๆ และความสุขอย่างแท้จริงที่ EXO จะมาโชว์ให้คุณได้เห็นผ่านทุกเวทีอันหลากหลายในคอนเสิร์ตนี้

โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2019 เวลา 19.00 น. – 20.00 น. และรอบปกติในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2019 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com/event/EXOPLANET5inBANGKOK บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,800 (บัตรยืน) / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท

Image

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button