fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อ ARMY รุ่นลุงมาร้องเพลงฮิตของ BTS เป็นเวอร์ชันลูกทุ่ง

รายการ Happy Together ที่ออกอากาศเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมามีประเด็นที่แฟนๆ KPOP พูดถึงกันเยอะมากเมื่อหนึ่งในแขกรับเชิญของรายการสัปดาห์นี้เปิดเผยว่าเค้าเป็น ‘คุณลุงอาร์มี่’ ที่ชื่นชอบผลงานของหนุ่มๆ BTS

จางมินโฮ ศิลปินเพลงทร็อท เพลงสไตล์ลูกทุ่งแบบเกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมมากในขณะนี้ได้นำเพลงฮิตของ BTS 3 เพลงอย่าง Fake Love, DNA และ FIRE มาารวมกันเป็นเมดเลย์และร้องออกมาในสไตล์เพลงทร็อทที่เค้าถนัด

“ในวันนี้ผมขอเป็น BTS ของวงการเพลงทร็อท ด้วยการร้องเมดเลย์ 3 เพลงฮิตของ BTS ครับ ผมคือคุณลุง ARMY  ได้โปรดมอบความรักให้ผมด้วยนะครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ จางมินโฮ แล้วเป็นนักร้องวัย 41 ปีที่เข้าสู่วงการมาตั้งแต่ปี 1997 ด้วยการเป็นสมาชิกวงไอดอลที่มีชื่อว่า U Bes แต่ชื่อเสียงของเค้าได้กลับมาโด่งดังและได้รับความสนใจจากสาธารณะอีกครั้งหลังจากที่เข้าได้รางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปี 2015 จากผลงานเพลงทร็อทของเค้า และก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักร้องเพลงทร็อทยอดนิยมของเกาหลีในปัจจุบัน

ติดตามชมรายการทอล์กโชว์เรื่องราวของคนดังรอบด้านในวงการบันเทิงเกาหลีได้ในรายการ Happy Together และรับชมพร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button