fbpx
News

Woollim ชี้แจงอนาคตกิจกรรมของ INFINITE หลัง L ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา

ได้ยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วกับการสิ้นสุดสัญญาของ L หรือ คิมมยองซู สมาชิกวง INFINITE กับทางค่าย Woollim Entertainment หลังจากร่วมงานกันมา 9 ปี

ทาง Woollim ได้แจ้งอย่างเป็ฯทางการว่าสัญญาของ L ได้หมดอายุลงเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากปรึกษาร่วมกันมาเป็นเวลานาน ทั้งสองฝ่ายจึงได้ข้อสรุปร่วมกันถึงการไม่ต่อสัญญาใหม่

พร้อมกับการยืนยันในเรื่องนี้ทาง Woollim ได้ชี้แจงถึงกิจกรรมของวง INFINITE ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในขณะนี้สมาชิกของ INFINITE ยังคงมีความมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมของวงต่อไป จึงทำให้ไม่มีการตัดสินใจถึงการยุติกิจกรรมของวง INFINITE

สำหรับแนวทางกิจกรรมของ INFINITE ในอนาคต พวกเค้าจะเดินหน้าต่อไปหลังจากที่พวกเค้าได้ปรึกษาร่วมกันอย่างเหมาะสม เนื่องจากขณะนี้สมาชิกบางส่วนของวงได้เริ่มต้นการทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารแล้ว”

Image result for kim myung soo site:twitter.com

ทางด้านของ L ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องการหมดสัญญาของเค้า พร้อมกับยืนยันว่าจะยังคงทำกิจกรรมร่วมกับวงต่อไป

“สมาชิก INFINITE ของพวกเราที่ได้ใช้เวลาร่วมกันมา เรามีช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ขึ้นมาได้ก็เพราะว่าพวกเราทุกคนมารวมตัวกัน ผมขอยืนยันอย่างแน่วแน่ในสัญญาของพวกเราว่าเราจะอยู่เคียงข้างกันเสมอ ถึงแม้ว่าการอยู่เคียงข้างกันของพวกเราอาจจะเปลี่ยนรูปแบบและแตกต่างไปจากเมื่อก่อน แต่ความเชื่อใจและการสนับสนุนซึ่งกันและกันของพวกเราจะไม่เปลี่ยนแปลง

ผมจะเป็นสมาชิกของ INFINITE ต่อไป และผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ร่วมกับสมาชิกทุกคนไม่ว่าจะเป็นที่ใดที่ต้องการผม”

Image result for infinite kpop site:twitter.com

L เดบิวต์ร่วมกับวง INFINITE ในปี 2010 และเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงที่มีความสามารถหลากหลายด้านและได้รับการยอมรับจากวงการบันเทิงทั้งในบทบาทของศิลปินไอดอล และนักแสดง คอยติดตามกันต่อไปว่าหลังจากนี้รูปแบบกิจกรรมของ ‘L’ คิมมยองซู จะออกมาในรูปแบบใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button