fbpx
News

BigHit แจ้งการเลื่อนคัมแบคของ ‘TXT’ อีกครั้ง เนื่องจากปัญหาสุขภาพสมาชิก

BigHit Entertainment ต้นสังกัดของบอยกรุ็ป TXT (หรือ TOMORROW X TOGETHER) แจ้งอัพเดตเกี่ยวกับการเลื่อนปล่อยผลงานใหม่สำหรับโปรโมตคัมแบค และการเปลี่ยนแปลงตารางงานที่กำลังจะเกิดขึ้น เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของสมาชิกในวง

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาได้มีประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนคัมแบคของ TXT จากเดิมที่กำหนดคือช่วงปลายเดือนสิงหาคม ต้องเลื่อนตารางไปเป็นช่วงปลายเดือนกันยายน เนื่องมาจากปัญหาสุขภาพของ 2 สมาชิกคือ ซูบิน และ ยอนจุน เพื่อให้พวกเค้าได้พักผ่อนฟื้นฟูร่างกายเต็มที่

และในวันที่ 20 สิงหาคม ทาง BigHit Entertainment ได้แจ้งเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลื่อนปล่อยผลงานใหม่ รวมถึงอัพเดตเรื่องสุขภาพของสมาชิก ความว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี นี่คือ BigHit Entertainment

เราขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่า วันปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ของ TOMORROW X TOGETHER จะเลื่อนตารางจากปลายเดือนกันยายน ไปเป็นช่วง ปลายเดือนตุลาคม อันเนื่องมาจากในตอนนี้สมาชิก แทฮยอน และ ฮิวนิงไค มีอาการติดเชื้อโรคตาแดง

หลังจากที่ ซูบิน ได้รับการวินิจฉัยโรคว่ามีอาการเดียวกันเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ สมาชิกที่เหลือก็เริ่มแยกที่พักอยู่ออกมาในทันที ซึ่งเป็นไปตามคำแนะนำของทางแพทย์ ในกรณีที่ว่าเป็นการป้องกันจากความเป็นไปได้ที่สมาชิกคนอื่นๆ จะเกิดการติดโรคนี้ได้ อย่างไรก็ตามในตอนนี้เชื้อโรคตาแดงได้มีการแพร่กระจาย จึงทำให้ แทฮยอน และ ฮิวนิงไค มีอาการตาแดงด้วยอันเนื่องมาจากแหล่งต้นเหตุซึ่งไม่สามารถระบุได้

ในตอนนี้ ซูบิน ได้รักษาอาการตาแดงเสร็จสิ้นแล้ว ในขณะที่ทางแพทย์บอกว่าอาการของ แทฮยอน และ ฮิวนิงไค คืบหน้าขึ้นคือไม่เป็นอันตรายในเรื่องของการแพร่กระจายในอนาคตแล้ว โดยพวกเค้ายังต้องอยู่ในการดูแลและการจัดการของแพทย์ต่อไป

ด้วยเช่นนี้แล้ว การถ่ายทำมิวสิควีดีโอรวมถึงขั้นตอนโปรดักชั่นอื่นๆ สำหรับอัลบั้มใหม่นี้จึงดำเนินการได้ยาก ทำให้การเลื่อนตารางปล่อยผลงานใหม่นี้ต้องเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

และแจ้งเพิ่มเติม ทางแพทย์ได้ให้คำแนะนำอย่างหนักแน่นเกี่ยวกับให้สมาชิกงดเว้นจากการแสดงในงาน ‘2019 SORIBADA BEST K-MUSIC AWARDS’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม และงาน ‘KANSAI COLLECTION 2019 AUTUMN & WINTER’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ด้วยเหตุเช่นนี้แล้วคือสมาชิกจะเข้าร่วมงานเหล่านี้ แต่พวกเค้าไม่สามารถทำการแสดงได้

พวกเราต้องขอโทษแฟนๆ ทุกคนที่เฝ้ารอการคัมแบค และการแสดงของ TOMORROW X TOGETHER อย่างกระตือรือ และพวกเราขอสัญญาว่าจะกลับมาพร้อมดนตรีที่เยี่ยมยอดยิ่งขึ้นไป

ขอบคุณ.”

Image

TXT หรือ TOMORROW X TOGETHER รุกกี้บอยกรุ็ปที่เดบิวต์ และเริ่มต้นโปรโมตอัลบั้ม ‘The Dream Chapter: STAR’ ด้วยเพลง ‘CROWN’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยจำนวนสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ ซูบิน, ยอนจุน, บอมกยู, แทฮยอน และ ฮิวนิงไค แล้วรอติดตามอัพเดตการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งพร้อมผลงานใหม่ของพวกเค้าต่อจากนี้กัน

https://twitter.com/BigHitEnt/status/1163726150419398657

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button