fbpx
News

3 ศิลปินคุณภาพ TAEYEON•TAEMIN•SOYOU แทคทีมมาหาแฟนๆ ชาวไทย 19 ต.ค.นี้! ในคอนเสิร์ต ‘2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK’

แทยอน แทมิน และ โซยู สุดยอดศิลปินคุณภาพแห่งวงการเคป็อบ เตรียมเดินทางมาพบกับแฟนๆ ชาวไทย พร้อมคอนเสิร์ต ‘2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ในคอนเสิร์ต ‘2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK’ จะได้พบกับ ‘แทยอน’, ‘แทมิน’ และ ‘โซยู’ ที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีผ่านผลงานเพลงฮิตมากมาย ที่การันตีความสามารถ และความนิยมของพวกเค้า

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แทยอน แห่งวง Girls’ Generation ศิลปินสาวเสียงดีพร้อมเทคนิคและอารมณ์เพลงเป็นเลิศที่จะส่งความรู้สึกให้ทุกคนตกอยู่ในห้วงเวลาเดียวกันอย่างไม่ยาก และเธอคือผู้ที่ได้สร้างปรากฏการณ์บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยจำหน่ายหมดทุกที่นั่งภายในเวลาอันรวดเร็วมาแล้ว

แทมิน แห่งวง SHINee ที่หลายๆ คนรู้จักในฐานะแดนซ์ซิ่งแมชชีนของวง นอกจากการเต้นที่โดดเด่นแล้วการร้องของเค้าก็ดีงามไม่แพ้กัน แทมินเพิ่งสิ้นสุดอารีน่าทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้ และถือได้ว่าเค้าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฐานะศิลปินโซโล่

สุดท้าย โซยู อดีตสมาชิกวง SISTAR เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวเสียงดี ที่ทุกคนจะได้ฟังเสียงเพราะๆ ของเธอ ผู้เป็นเจ้าของเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์แบบแหบเสน่ห์ และเธอยังมีผลงานเพลงฮิตมากมายที่ทุกคนรู้จักกันดีทั้งเพลงโซโล่ และเพลงที่ร่วมงานกับศิลปินคนอื่นๆ อีกด้วย

และในคอนเสิร์ต ‘2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK’ วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 18:00 น.นี้ ทุกคนจะได้ดื่มด่ำไปกับเสียงร้องอันไพเราะ ควบคู่ไปกับการแสดงที่ทรงเสน่ห์ของพวกเค้าทั้งสามคน โอกาสเช่นนี้ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว!

โดยสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้ได้ทางออฟฟิศเชียล FACEBOOK :facebook.com/smtruethailandfacebook.com/sinchunoungagency และ facebook.com/TheLimeThailand

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button