fbpx
NewsTREND

ฮันซึงอู & ฮันซอนฮวา 2 พี่น้องกับเส้นทางไอดอลที่คอยสนับสนุนกันและกัน

เป็นโมเมนต์ที่ถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วในสังคมออนไลน์ทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศเมื่อ ฮันซอนฮวา ได้โพสต์รูปจากหลังเวทีของงานเดบิวต์โชว์เคสคอนเสิร์ตของ X1

ฮันซอนฮวา อดีตสมาชิกวง Secret ที่ตอนนี้กำลังทำกิจกรรมในการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวได้โพสต์รูปถ่ายร่วมกับ ฮันซึงอู น้องชายที่เป็นลีดเดอร์ของวงโปรเจคกรุป X1 ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแสดงความยินดีกับโอกาสในการเดบิวตือีกครั้งของน้องชาย

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนหน้านี้ ฮันซึงอู เคยพูดถึงเส้นทางการเป็นไอดอลของเค้าที่เหมือนเป็นการเดินตามรอยของพี่สาวซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์ของเค้าหลังจากเดบิวต์เมื่อปี 2016 กับวง VICTON

“ผมเคยร้องเพลงตามพี่เวลาที่ผมเห็นพี่สาวร้องเพลง พี่ก็เป็นแรงบันดาลใจสำคัญของผมในเรื่องนี้ แต่จริงๆแล้วที่บ้านค่อนข้างกังวลมากที่ผมเลือกที่จะเป็นนักร้องครับ เพราะว่าผมจะต้องเจออะไรหลายๆอย่างเหมือนกับที่พี่สาวผมเคยผ่านมา ซึ่งจะว่าไปแล้วประสบการณ์เหล่านี้ก็เป็นเรื่องที่ดีนะครับ แต่มันก็ตามมาด้วยความเหนื่อย และก็หลายๆเรื่องที่ยากต่อการคาดเดา

ผมอยากจะประสบความสำเร็จเร็วๆ และเติมเต็มบทบาทของการเป็นลูกที่ดี น้องชายที่ดีของครอบครัวครับ”

Image

ซอนฮวา ในวันเดบิวต์ของ X1 ปี 2019

สำหรับการสนับสนุนของ ซอนฮวา ที่มอบให้กับน้องชายได้ถูกถ่ายทอดออกมาให้กับแฟนๆได้สัมผัสกันหลายต่อหลังครั้งตั้งแต่ที่ ฮันซึงอู เดบิวต์กับวง VICTON ในปี 2016 การคัมแบคของวง มาจนถึงระหว่างการแข่งขันใน PRODUCE X 101 ที่ผ่านมา

Image

ซอนฮวา ไปให้กำลังใจ VICTON ในการคัมแบคปี 2017

แต่ไม่ใช่แค่ ซอนฮวา ที่คอยให้การสนับสนุนน้องชาย เพราะทั้ง 2 พี่น้องต่างคอยให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันมาโดยตลอด โดย ซึงอู เคยพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“คนบอกว่าเราหน้าตาดูคล้ายกันนะครับ ถึงพี่จะเป็นพี่สาวผมแท้ๆ แต่เราเหมือนกับเป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะเราคอยให้คำปรึกษากันอยู่ตลอด แล้วพี่เค้าก็ไม่ได้ดูแลผมแบบเหมือนเป็นน้องชาย แต่จะพูดแบบตรงไปตรงมา แล้วก็ติชมตามความจริง คอยดูการซ้อมของผมแล้วก็ให้คำแนะนำดีๆกับผมเสมอครับ”

หลังจากนี้ ฮันซึงอู จะเริ่มต้นทำกิจกรรมบนอีกเส้นทางของเค้ากับวงโปรเจคกรุป X1 ที่เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการในวันนี้ คอยติดตามการทำกิจกรรมของเค้ากันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button