fbpx
News

Music Bank ประกาศยกเลิกกะทันหัน หลังศิลปินหลายกลุ่มบันทึกเทปแล้ว

สถานีโททัศน์ KBS ได้แจ้งถึงการยกเลิกการออกอากาศของรายการเพลง Music Bank วันนี้อย่างกะทันหันเนื่องจากการเตรียมออกอากาศรายการพิเศษ

ทางตัวแทนจาก KBS ได้แจ้งกับสื่อว่ามีความจำเป็นที่จะต้องยกเลิกการออกอากาศของรายการ Music Bank เนื่องจากต้องออกอากาศรายการพิเศษเพื่อรายงานสถานการณ์ในประเทศที่อาจได้รับผลกระทบจากพายุไต้ฝุ่นเหล่งเหล่ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การออกอากาศของรายการพิเศษนี้จะเริ่มขึ้นในเวลา 5 โมงเย็นซึ่งจะกินเวลาทับการออกอากาศของรายการ Music Bank ทำให้รายการจำเป็นต้องถูกยกเลิกการออกอากาศเพื่อแจ้งข้อมูลสำคัญที่ทันต่อสถานการณ์ให้กับประชาชนทราบ

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาศิลปินที่มีกำหนดขึ้นแสดงในรายการสัปดาห์นี้ได้เดินทางมาซ้อมและมีกลุ่มศิลปินที่ได้บันทึกเทปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการถ่ายทำของรายการในสัปดาห์นี้จะถูกนำไปออกอากาศในช่วงสัปดาห์หน้าที่เป็นช่วงวันหยุดของเทศกาลชูซอก

สำหรับสถานการณ์ในขณะนี้พายุไต้ฝุ่นเหล่งเหล่งได้มุ่งหน้าทางตะวันตกเฉียงเหนือมาทางประเทศเกาหลีอย่างรวดเร็ว โดยคาดว่าพายุไต้ฝุ่นนี้จะพัดผ่านเกาะเชจู และขึ้นชายฝั่งของจังหวัดฮวางแฮในเกาหลีเหนือช่วงวันที่ 7 กันยายน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button