fbpx
News

‘K-POP FESTA IN BANGKOK’ รวมไอดอลจาก PRODUCE 101 และ PRODUCE X 101 มอบความสนุกเพื่อแฟนๆ ชาวไทย!

‘K-POP FESTA IN BANGKOK’ อีกปรากฎการณ์ครั้งพิเศษที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด กับการรวบรวมหนุ่มๆ ไอดอลสุดฮอตของเกาหลีให้มาอยู่ในงานเดียวกันนี้!

งาน ‘K-POP FESTA IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 105 เรียกได้ว่าเป็นเหมือนกับการรวมตัวศิลปินที่เคยเป็นเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไวรัลชื่อดังของเกาหลีอย่าง PRODUCE 101 และ PRODUCE X 101 กันเลยทีเดียว ทั้งรุ่นพี่ และรุ่นน้องจากเวทีเดียวกันจะมาอยู่ในงานเดียวกันแม้ไม่ได้จะเกิดขึ้นง่ายๆ แต่ Dragonhill Entertainment และ The way company ผู้จัดหน้าใหม่นี้สามารถจัดให้ได้!

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

เพียงเปิดไลน์อัพศิลปินที่จะมาร่วมคอนเสิร์ต ‘K-POP FESTA IN BANGKOK’ นี้ ก็การันตีพลังเสียงคุณภาพจากทุกศิลปินที่ทุกคนจะได้สัมผัสกันตรงๆ ในงานนี้แน่นอน!

ศิลปินคนแรก ‘ฮาซองอุน’ (อดีตสมาชิกวง WANNA ONE) เจ้าของเสียงทรงพลังและความน่ารักที่ดีต่อใจแฟนๆ เสมอ เค้าเคยมาเจอกับ ฮานึลชาวไทยกันไปแล้วก่อนหน้านี้ (ฮานึล ชื่อแฟนคลับของ ฮาซองอุน) และในครั้งนี้เค้าจะกลับมาพร้อมกับความพิเศษที่คาดไม่ถึงแน่นอน

ต่อด้วย KOOKHEON & YUVIN’ สองหนุ่มดูโอ้ คิมกุกฮอน และ ซงยูบิน ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ทำให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากความสามารถทั้งการร้องและการเต้นที่ปรากฎในรายการนี้

ปิดท้ายด้วย ‘คิมแจฮวาน’ อีกหนึ่งอดีตสมาชิกวง WANNA ONE ที่เตรียมตัวมาพบกับ วินด์ชาวไทยอีกครั้ง (วินด์ ชื่อแฟนคลับของ คิมแจฮวาน) พร้อมเสียงทรงพลังและมีเอกลักษณ์ของเค้า อย่างล่าสุดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ไทยของเขาก็ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วอีกด้วย

ยังไม่เพียงเท่านั้น ในคอนเสิร์ต K-POP FESTA IN BANGKOK ยังได้ ‘กองทัพ พีค’ หนุ่มไทยมากความสามารถที่เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 มารับหน้าที่ MC ในงานครั้งนี้ด้วย!

เช่นนั้นแล้วอย่างลังเลที่จะมาเจอกับพวกเค้าในงานนี้กัน แล้วมาร่วมสร้างความสนุก และปรากฎการณ์ครั้งพิเศษครั้งนี้ไปพร้อมๆ กันใน K-POP FESTA IN BANGKOK ผู้จัดบอกว่ายังมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ ที่รอให้ทุกคนมาสัมผัสกันด้วยตัวเอง โดยจะเริ่มเปิดจองบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ทาง www.dragonhillthailand.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Dragonhill Entertainment และทางทวิตเตอร์ @DragonhillTH

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button