fbpx
News

NU’EST เตรียมคัมแบค ‘The Table’ | ส่งคลิปเทรลเลอร์เดี่ยว ‘BAEKHO’

NU’EST กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคผลงานใหม่อัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยออกมาในช่วงเดือนตุลาคมนี้

โดย NU’EST จะปล่อยมินิอัลบั้มที่ 7 ในชื่อ ‘The Table’ ออกมาในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งนี่จะเป็นการกลับมาโปรโมตคัมแบคอีกครั้งของพวกเค้าในระยะเวลา 6 เดือนนับจากที่ปล่อยผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มที่ 6 ‘Happily Ever After’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต ‘BET BET’ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ NU’EST ได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ของอัลบั้มใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 07/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี NU’EST ปล่อยคลิปเทรลเลอร์คัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘The Table’ ในเวอร์ชั่นเดี่ยวของ แบคโฮ


: อัพเดต 06/10/2019

เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี NU’EST ปล่อยรูปทีเซอร์คัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘The Table’ แบบเดี่ยวของ แบคโฮ ในเวอร์ชั่น Pieces Of Pie

Image


: อัพเดต 04/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี NU’EST ประกาศเปิดเว็บไซต์ใหม่สำหรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 7 ในชื่อ ‘The Table’ เป็น ‘Concept Page’ ที่ปรากฎเป็นข้อความ ‘Piece of your love’ – Tell us your love story

ก่อนหน้านี้ ในวันที่ 29 กันยายน NU’EST ได้ปล่อยคลิป PRE-TRAILER สำหรับการคัมแบคที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ โดยในคลิปเป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นจากดาบ 5 เล่มที่มีสัญลักษณ์แตกต่างกัน และดำเนินต่อไปด้วยสัญลักษณ์ต่างๆ อย่าง กระจก, พระจันทร์ และ กล่องของขวัญที่วางบนโต๊ะ ซึ่งถูกเปิดออกภายหลัง จนจบประโยคที่ว่า

“The book has been closed” “And shall we meet at ___?”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button