fbpx
News

TAEYEON Girls’ Generation ส่งรูปพร้อมตารางคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘Purpose’

แทยอน Girls’ Generation กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เตรียมโปรโมตโซโล่คัมแบคด้วยมินิอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘Purpose’

โดย แทยอน จะปล่อยโซโล่อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ แบบออนไลน์ออกมาในวันที่ 22 ตุลาคม และวางจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ซึ่งเปิดให้สั่งซื้อแบบพรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในอัลบั้มมีเพลงทั้งหมด 12 เพลง เป็นเพลงใหม่ 10 เพลงและโซโล่ซิงเกิลล่าสุด ‘Four Seasons’ และ ‘Blue’ ของเธอที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

และอัลบั้มใหม่ ‘Purpose’ นี้ จะแสดงให้เห็นถึงความหมายที่แท้จริงว่าดนตรีสำหรับแทยอนนั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุด ที่เป็นทั้งเป้าหมายและทิศทางเดินในชีวิตของเธออีกด้วย

source 1

สำหรับโซโล่อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ นี้ แทยอนได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 11/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี แทยอน ได้ปล่อยรูปออกมาเพิ่มเติม พร้อมกับตารางคัมแบคโซโล่อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’

โดยรูปทีเซอร์แรกจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ก่อนที่ทีเซอร์อื่นๆ จะถูกปล่อยตามออกมาทุกวันจนถึงวันที่ 22 ตุลาคมซึ่งเป็นวันปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ของเธอนั่นเอง

Image

Image


: อัพเดตก่อนหน้านี้

จากที่มีประกาศว่า แทยอน จะทำการคัมแบคโซโล่ในเดือนนี้ ล่าสุดในวันที่ 10 ตุลาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล Girls’ Generation ได้ปล่อยรูปทีเซอร์แรกของ แทยอน ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยรูปทีเซอร์ปริศนานี้มาในโทนสีและบรรยากาศที่ชวนให้ติดตามคอนเซปคัมแบคของแทยอนในครั้งนี้กัน พร้อมกับลิ้งค์เว็บไซต์หลักของเธอคือ http://taeyeon.smtown.com

Image

ก่อนหน้านี้ แทยอน ได้ปล่อยโซโล่ซิงเกิลล่าสุดของเธอคือเพลง ‘Four Seasons’ ออกมาเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้ในสไตล์อัลเทอร์เนทีฟป๊อป ที่เธอถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้เป็นอย่างดีเสมอ แล้วรอติดตามผลงานคัมแบคโซโล่ในครั้งนี้ของเธอกันว่าจะเป็นคอนเซปและแนวเพลงแบบใด

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button