fbpx
NewsTREND

แฟนๆเซอร์ไพรส์เจอสมาชิกเกิร์ลกรุป KPOP ในคลิปสัมภาษณ์ผู้เข้าแข่งขัน Idol Producer ซีซันใหม่

รายการ Qing Chun You Ni (Idol Producer) การแข่งขันเซอร์ไววัลออดิชันเพื่อหาสมาชิกวงไอดอลกรุปในจีน ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ที่เปิดเผยให้เห็นผู้เข้าแข่งขันในรายการซีซันใหม่ที่จะเป็นการแข่งขันเพื่อคนหาไอดอลสาวที่จะได้เดบิวต์ในทีมของรายการออกมาแล้ว

Qing Chun You Ni (Idol Producer) | Teaser

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยคลิปที่ปล่อยออกมานี้ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆที่ติดตามวงเกิร์ลกรุป KPOP กันมากเพราะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่อยู่ในคลิปสัมภาษณ์นี้เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่เดินสายทำกิจกรรมในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

… ซึ่งเธอคือ ฮันดง สมาชิกวง Dreamcatcher

หลังจากที่ทีเซอร์รายการได้ถูกปล่อยออกมา ก็ได้มีรายงานแจ้งว่า ฮันดงได้เปิด Weibo ส่วนตัวเพื่อเป็นช่องทางสื่อสารในการทำกิจกรรมของเธอในจีน

สำหรับ ฮันดง แล้วก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดได้แจ้งออกมาช่วงเดือน สิงหาคม ว่า ฮันดง จะไม่ร่วมการทัวร์ในยุโรปกับ Dreamcatcher ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคม ซึ่งในตอนนั้นไม่มีการชี้แจงเหตุผลออกมา แต่หลังจากที่ทีเซอร์ล่าสุดของรายการ Qing Chun You Ni (Idol Producer) ได้ปล่อยออกมาก็ทำให้แฟนๆเข้าใจว่า เป็นการตัดสินใจเพื่อเข้าแข่งขันในรายการที่จีนของ ฮันดง

ก่อนหน้านี้รายการ Qing Chun You Ni (Idol Producer) ได้เปิดตัวเมนทอร์คนแรกของรายการซีซันใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งเธอคือ ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK ที่จะมารับหน้าที่ให้คำแนะนำเรื่องการเต้นกับผู้เข้าแข่งขันสาวในรายการ

คลิกเพื่ออ่าน: ลิซ่า BLACKPINK คอนเฟิร์มทำหน้าที่เมนทอร์ในรายการไอดอลเซอร์ไววัล

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button