fbpx
News

BRANDNEW MUSIC เตรียมเดบิวต์ยูนิตบอยกรุ็ป ‘BDC’ เปิดเผยรูปคอนเซปสมาชิกคนแรก ‘KIM SIHUN’

BRANDNEW MUSIC เปิดเผยรายละเอียด เตรียมเดบิวต์ยูนิตกรุ็ปวงใหม่ที่มาจาก 3 เด็กฝึกของค่ายผู้เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล ‘PRODUCE X 101’

ยูนิตบอยกรุ็ปนี้ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 3 คนคือ คิมชีฮุน, ฮงซองจุน และ ยุนจองฮวาน พวกเค้าจะเดบิวต์และโปรโมตภายใต้ชื่อวง ‘BDC’ ที่มาจากคำว่า ‘BOYS DA CAPO’ ซึ่งคำว่า ‘Da Capo’ เป็นศัทพ์ทางดนตรีในภาษาอิตาลีที่มีความหมายว่า ‘จากจุดเริ่มต้นอีกครั้ง’ และพวกเค้าได้ให้นิยามของชื่อนี้ไว้ว่า ‘เด็กหนุ่มจากจุดเริ่มต้นอีกครั้ง และพวกเราไม่เคยลืมความตั้งใจแรก’

โดย ‘BDC’ จะปล่อยซิงเกิลอัลบั้มพิเศษในชื่อ ‘BOYS DA CAPO’ ออกมาในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ และพวกเค้าได้เริ่มส่งทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 18/10/2019

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี ออฟฟิศเชียล BDC ปล่อยรูปคอนเซป ‘BOYS DA CAPO’ แบบเดี่ยวของสมาชิกคนแรกคือ ‘คิมชีฮุน’

#1 김시훈 / KIM SI HUN / คิมชีฮุน

Image

Image

Image


: อัพดต 17/10/2019

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี ออฟฟิศเชียล BDC ปล่อยตารางเดบิวต์ซิงเกิลอัลบั้มพิเศษของพวกเค้าในชื่อ ‘BOYS DA CAPO’

ซึ่งรูปคอนเซปจะถูกปล่อยออกมาตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ก่อนที่จะปล่อยทีเซอร์อื่นๆ ตามออกมาจนถึงวันปล่อยอัลบั้มแรกของพวกเค้าในวันที่ 29 ตุลาคม

Image


: อัพเดต 17/10/2019

ช่วงบ่ายของเกาหลี BDC ได้ประกาศช่องทางออฟฟิศฟิศเชียล SNS ของพวกเค้าออกมาให้แฟนๆ ได้เริ่มติดตามกันแล้ว

Image


: อัพเดตก่อนหน้านี้

ในวันที่ 17 ตุลาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล BRANDNEWZ ปล่อยรูปทีเซอร์ปริศนา พร้อมประกาศโปรเจคเดบิวต์ยูนิตบอยกรุ็ปวงใหม่ในชื่อ

‘BDC (BOYS DA CAPO)’

ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 3 คนคือ คิมชีฮุน, ฮงซองจุน และ ยุนจองฮวาน ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล ‘PRODUCE X 101’ โดยระบุว่าพวกเค้าจะปล่อยผลงานเดบิวต์ออกมาในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button