fbpx
HALLYU K PICKS!News

(G)I-DLE เปิดใจถึงการแข่งขันในรายการ Queendom

(G)I-DLE เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันในรายการ Queendom ที่ได้รับกระแสความสนใจเป็นอย่างมากจากโชว์ของพวกเธอที่ได้นำเสนอออกมารายการ และความสามารถที่ทำให้ผู้ชมรายการค้องทึ่งในคุณภาพและความสามารถของวงไอดอลเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่วงนี้

และด้วยความสนใจที่ได้รับจากสาธารณะ ทำให้พวกเธอได้ร่วมงานกับนิตยสาร ELLE ในการถ่ายแฟชั่นและสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆที่จะเผยแพร่ในฉบับเดือน พฤศจิกายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการสัมภาษณ์หนึ่งในประเด็นที่ถูกถามถึงคือเรื่องของการแข่งขันในรายการ Queendom ที่วง (G)I-DLE ได้รับคำชมในหลายๆเรื่อง ซึ่งหนึ่งในคำชมได้ส่งตรงถึง โซยอน ที่โดดเด่นอย่างมากในบทบาทของโปรดิวเซอร์ที่ออกแบบโชว์และสร้างสรรค์เพลงที่ใช้ในการแข่งขัน ซึ่งเธอได้เปิดใจในการทำงานตรงจุดนี้ว่า

“ฉันเองก็รู้สึกมีความสุขนะคะที่ได้ถ่ายทอดภาพที่จินตนาการไว้ออกมาได้ดั่งใจในโชว์ต่างๆของเรา อย่างเพลง LATATA ที่เรานำเสนอออกมาด้วยคอนเซปหมอผีที่เราไม่เคยทำกันมาก่อน

จริงๆแล้วเป้าหมายที่เราตั้งใจเอาไว้สำหรับการเข้ามาแข่งขันในรายการ Queendom คือการถ่ายทอดเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนออกมาให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น”

สำหรับการตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการ สมาชิกของวงได้แสดงความรู้สึกออกมาว่า

“มันก็จริงนะคะที่ตอนแรกพวกเราเองรู้สึกกดดันมากกับการเข้าแข่งขันในรายการ แต่หลังจากที่เราเริ่มถ่ายทำแล้วก็ได้นำเสนอโชว์ออกมาพวกเราก็รู้สึกสนุกไปกับการทำงานตรงนี้มากขึ้นเรื่อยๆ”

เมื่อพูดถึงสิ่งที่สาวๆ (G)I-DLE ได้รับจากการเข้าแข่งขันในรายการ Queendom ชูฮวา มักเน่ของวงก็ได้ตอบอย่างน่าประทับใจว่า

“การที่เราได้ทำโชว์ร่วมกันในรายการนี้ทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นค่ะ”

การแข่งขันในรายการ Queendom ได้มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 ทีมจะปล่อยผลานเพลงใหม่ออกมาพร้อมกันในวันที่ 25 ตุลาคม และจะเริ่มการเก็บสถิติผ่านระบบข้อมูลของ Gaon เพื่อหาผู้ชนะที่จะเป็นอันดับ 1 ในรายการ Queendom และได้สิทธิในการออกอากาสรายการคัมแบคโชว์เคสของตัวเองทาง Mnet

ติดตามชมการแข่งขันในรายการ Queendom พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button