fbpx
News

Cre.ker ประกาศ ‘ฮวัล’ ตัดสินใจยุติการเป็นสมาชิกวงวง THE BOYZ

หลังจากที่อาการบาดเจ็บและปัญหาสุขภาพทำให้ ฮวัล ต้องหยุดพักกิจกรรมกับวง THE BOYZ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเค้าไม่สามารถร่วมทำกิจกรรมกับวงได้อย่างสม่ำเสมอ

โดยอาการบาดเจ็บของ ฮวัล ได้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นปี 2018 ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและได้เข้ารับการผ่าตัด แต่อาการบาดเจ็บไม่หายขาดและส่งผลต่อสุขภาพของเค้าที่ทรุดโทรมลงจนต้องพักกิจกรรมอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดคือประกาศพักกิจกรรมเมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ช่วงเช้าวันที่ 23 ตุลาคม ทาง Cre.ker Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางแฟนคาเฟ่ของวง THE BOYZ เพื่อแจ้งถึงการตัดสินใจยุติกิจกรรมร่วมกับวงของ ฮวัล เนื่องจากปัญหาสุขภาพ และอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ข้อเท้า

“เราต้องขอขอบคุณแฟนๆที่มอบการสนับสนุนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดให้กับ THE BOYZ แต่อย่างไรก็ตามเราจำเป็นที่จะต้องแจ้งข่าวที่เกี่ยวของกับ ฮวัล สมาชิกของเราให้ได้ทราบ

ฮวัล ได้พักกิจกรรมชั่วคราวกับวง THE BOYZ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และใช้เวลาในการพักฟื้นอาการบาดเจ็บมาตลอด และด้วยเหตุนี้ทำให้ทางค่ายได้ปรึกษาร่วมกันกับทางฮวัล และครอบครัวถึงการทำกิจกรรมในอนาคต

หลังจากได้ตัดสินใจอย่างระมัดระวังแล้ว ฮวัล ได้ตัดสินใจที่จะหยุดกิจกรรมของเค้าลงเป็นการชั่วคราวด้วยเหตุผบเรื่องปัญหาด้านสุขภาพ และอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่เป็นมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากการปรึกษาร่วมกับสมาชิกครอบครัว และ ฮวัล ทำให้เราเคารพการตัดสินใจของ ฮวัล ในเรื่องนี้

เรารู้สึกเสียใจที่ต้องแจ้งให้กับทุกคนทราบว่า ฮวัล ได้ยุติการเป็นสมาชิกของ THE BOYZ ลง และต้องขอโทษแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของ ฮวัล ที่ต้องแจ้งให้ทราบถึงเรื่องนี้

เราจะให้การสนับสนุน ฮวัล ในการฟื้นฟูสุขภาพ รวมถึงการวางแผนกิจกรรมของเค้าในอนาคตต่อไป และถึงแม้เขาจะไม่ได้เป็นสมาชิกของ THE BOYZ แล้ว แต่สมาชิกของ THE BOYZ ทุกคน จะคอยให้การสนับสนุนเขาต่อไป และเราขอให้แฟนๆทุกท่านยังคงให้การสนับสนุนกิจกรรมของ THE BOYZ ต่อไปดังเดิม”

Image

สำหรับปัญหาสุขภาพและอาการบาดเจ็บของ ฮวัล ได้เกิดขึ้นมานานกว่า 1 ปี ทำให้ช่วงที่ผ่านมาเค้าไม่สามารถทำกิจกรรมร่วมกับวง THE BOYZ ได้อย่างต่อเนื่อง จนสุดท้ายแล้วเขาจึงได้ตัดสินใจตามที่ทางค่ายได้ประกาศออกมาในช่วงเช้าวันนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button