fbpx
NewsTREND

เมื่อสมาชิก IZ*ONE กลายเป็นเหยื่อถูกลักพาตัวในซีซัน 2 ของ BUSTED!

ซีซันที่ 2 ของรายการวาไรตี้แนวสืบสวนตื่นเต้น BUSTED! กำลังจะกลับมาเขย่าประสาทและความฮากันแล้วในช่วงต้นเดือน พฤศจิกายน นี้ ซึ่งล่าสุดทีเซอร์ของรายการได้เปิดเผยให้แฟนๆที่รอคอยกันอยู่ได้สัมผัสความตื่นเต้นและความหลอนเบื้องหลังคดีลึกลับที่รอคอยเหล่านักสืบกันอยู่

BUSTED! รายการออริจินัลวาไรตี้ของ Netflix ได่ส่งทีเซอร์ล่าสุดออกมาให้ได้ชมกันเรียกน้ำย่อย ซึ่งทีเซอร์นี้ได้เปิดเผยให้เห็นเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในซีซันที่ 2 กับคดีลึกลับที่ถูกเชื่อมโยงเข้ากับนรกในห้วงที่ลึกที่สุดของของเทพนิยายกรีกอย่าง ทาร์ทารอส ที่ถูกใช้เป็นคุกมืดสำหรับทรมานและสร้างความเจ็บปวดให้กับเทพที่โค่นบัลลังก์ของบิดาตัวเองอย่าง โครนอส

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในทีเซอร์ใหม่นี้ยังเปิดเผยให้เห็นดารา-ไอดอลชื่อดังที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการด้วยการสวมบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของคดีที่เกิดขึ้นเช่น คิมมินแจ จินเซยอน และ สมาชิกของ IZ*ONE

การกลับมาในซีซันที่ 2 ทีมนักสืบ ยูแจซอก พัคมินยอง คิมจงมิน เซฮุน คิมเซจอง จะได้ร่วมงานกับสมาชิกใหม่ อีซึงกิ เพื่อเผชิญกับปริศนาลึกลับที่ถูกซ่อนอยู่ในแต่ละคดี

BUSTED! ซีซัน 2 จะเริ่มเผยแพร่ให้ได้ชมกันวันแรกในวันที่ 8 พฤศจิกายน ติดตามชมกันได้ทาง Netflix

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button