fbpx
NewsPlay

MV | TAEYEON คัมแบค ปลุกไฟในตัวให้ร้อนแรงอย่าง ‘Spark’!

แทยอน Girls’ Generation กลับมาอีกครั้ง กับการโปรโมตคัมแบคโซโล่ด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘Purpose’ พร้อมเพลง ‘Spark’

ในวันที่ 28 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี แทยอน ได้ปล่อยโซโล่อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ ของเธอออกมา ก่อนที่จะปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Spark’ ตามออกมาในเวลา 2 ทุ่มของเกาหลีวันเดียวกันนี้

https://www.youtube.com/watch?v=eP4ga_fNm-E

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘Spark’ เป็นสไตล์อัลเทอร์เนทีฟโซลป๊อป อันเต็มไปด้วยพลังที่ถ่ายทอดผ่านทำนองและการร้องของ แทยอน ซึ่งเพลงนี้แต่งและเรียบเรียงโดย Kenzie, Anne Judith Stokke Wik และ Ronny Svendsen เขียนเนื้อเพลงเกาหลีโดย Kenzie ซึ่งเนื้อเพลงได้ถ่ายทอดมุมมองและตัวตนของเธอในการเป็นศิลปินผ่านประกายไฟสีแดง ที่จุดขึ้นและจะลุกไหม้ต่อไปไม่ดับลงอย่างการปลุกไฟในตัวเอง

โดยในอัลบั้ม ‘Purpose’ มีเพลงทั้งหมด 12 เพลง เป็นเพลงใหม่ 10 เพลงและโซโล่ซิงเกิลล่าสุด ‘Four Seasons’ และ ‘Blue’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในอัลบั้มนี้จะแสดงให้เห็นถึงความหมายที่แท้จริงของดนตรีสำหรับแทยอน ว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดของเธอ อันเป็นทั้งเป้าหมายและทิศทางเดินในชีวิตของเธอด้วย

แล้วรอติดตามกิจกรมและการโปรโมตคัมแบคโซโล่ของ แทยอน ที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้กัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button